Chương 48

131 4 0
                                    

Ngày kế, trời trong nắng ấm, là cái thập phần không tồi thời tiết.

Lẽ ra giống nhau thời tiết không tồi, người tâm tình cũng dễ dàng hảo, nhưng hôm nay hiển nhiên là cái ngoại lệ.

Lý Đức Toàn chờ gần người hầu hạ Khang Hi người, một đám đều nơm nớp lo sợ, sợ làm tức giận mặt rồng.

Ngự y đám người thu được tin tức tới rồi, trong lòng đều mang theo khó hiểu, rốt cuộc kia chỉ hoàng miêu uống qua dược sau, hôm nay đã hảo rất nhiều.

"Vạn tuế ——"

Ngự y đang muốn đưa ra đi xem xét kia chỉ mèo trắng, lại bị Lý Đức Toàn dùng thủ thế ngăn cản, ngay sau đó hạ giọng nói: "Đã tắt thở, đừng qua đi tìm chết."

Ngự y nghe vậy, chạy nhanh thối lui đến góc.

Theo sau, chỉ thấy Khang Hi dẫn theo dùng rổ trang mèo trắng, lạnh khuôn mặt đi ra ngoài.

Lý Đức Toàn cùng thị vệ theo sát sau đó.

"Hoàng Thượng đây là đi đâu?" Nhìn theo bọn họ rời đi sau, ngự y hỏi trong viện một cái tiểu thái giám.

Tuy rằng Khang Hi đã không ở, kia tiểu thái giám vẫn là theo bản năng hạ giọng: "Nói là muốn thuỷ táng."

Hỏi chuyện ngự y gật đầu tỏ vẻ biết sau, nhìn về phía mặt khác đồng liêu: "Kia chỉ hoàng miêu đều không có việc gì, lẽ ra Hoàng Thượng kia chỉ miêu không nên sẽ chết a."

"Hoàng Thượng miêu dù sao cũng là kiều dưỡng." Một vị khác ngự y sau khi ngẫm lại.

Bọn họ nghị luận khi, Khang Hi đoàn người đã ra phủ.

Mà biết được Hoàng Thượng ái sủng thế nhưng ở đêm qua chết khi, nghiêm người nhà không khỏi có chút lo lắng lên.

Đặc biệt là nghiêm Nhị lão gia, thậm chí đối với hạ nhân oán giận khởi Nghiêm Dao cái này chất nữ.

Tại đây đồng thời, các a ca cũng biết việc này, đó là phía trước bởi vì Hoàng A Mã quá sủng ái kia chỉ miêu mà xem nó có chút không vừa mắt Dận Thì đều nhịn không được cảm thán, càng đừng nói Dận Chỉ cùng Dận Chân.

Đặc biệt là Dận Chân, nghĩ đến nó thế nhưng bởi vì kia khối chocolate mà chết, không khỏi hối hận hôm qua phản ứng không đủ nhanh chóng.

"Chúng ta muốn hay không cùng qua đi đưa đoạn đường?" Dận Chỉ hỏi hai vị huynh đệ.

Dận Thì nói: "Hoàng A Mã này hội tâm tình khẳng định không tốt, chúng ta vẫn là đừng hướng lên trên thấu."

Dận Chỉ ngẫm lại cảm thấy cũng là.

Cuối cùng, bọn họ vẫn là không đi, bất quá Dận Chân ở trở lại chính mình sân sau, lại túm lên kinh Phật.

Trong phủ tình huống tạm thời không đề cập tới, bên kia, Khang Hi đã tới thuyền rồng thượng, ở khoang thuyền trung đãi sau khi, tự mình đem dùng vải bố trắng cái rổ phóng tới tràn đầy hoa tươi trên bè trúc nhỏ, đẩy nó phiêu xa.

Lý Đức Toàn ở phía sau nhìn hắn bóng dáng, không khỏi có chút lo lắng, tưởng khuyên hai câu đi, lại sợ chính mình thấp cổ bé họng.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ