Chương 84

85 3 0
                                    

Khang Hi nghe được lời này, xem nàng tầm mắt nháy mắt lộ ra vài phần bất đắc dĩ.

Hoan Nhan triều hắn cười một chút, một lần nữa cầm lấy một cái quả quýt, dùng khăn bao lột tới.

Ngươi a!

Khang Hi khẽ lắc đầu, ngay sau đó đem chính mình trong tầm tay kia đĩa điểm tâm bưng lên tới phóng tới tứ nhi tử trước mặt.

"Tạ Hoàng A Mã." Trong tay còn cầm hoàng ngạch nương cấp quả quýt, đảo mắt Hoàng A Mã lại cho hắn điểm tâm, Dận Chân có chút thụ sủng nhược kinh, theo bản năng đứng lên.

Khang Hi giơ tay ý bảo hắn ngồi xuống sau, ở ván cờ thượng rơi xuống một tử.

Bên cạnh, Hoan Nhan đã lột hảo thủ quả quýt, xé xuống một mảnh đút cho hắn sau, không tiếng động mà so cái khẩu hình: "Ngọt sao?"

Khang Hi lắc đầu.

Hoan Nhan đang nghĩ ngợi tới như thế nào này bàn quả quýt đều không ngọt, thấy hắn triều chính mình ý bảo, tiếp tục xé mở quả quýt đút cho hắn.

Chờ hắn ăn xong hơn phân nửa cái quả quýt sau, Hoan Nhan đột nhiên nhận thấy được không đúng, cầm một mảnh quả quýt cắn một ngụm sau, giương mắt trừng hắn.

Khang Hi gợi lên môi, cúi đầu ngậm đi trên tay nàng dư lại quả quýt.

Thái Tử tiếp theo hắn rơi xuống một tử sau, dư quang thấy nhà mình Tứ đệ trong tay cầm Hoàng Hậu lột quả quýt, trước mặt bãi Hoàng A Mã đoan quá khứ điểm tâm, chính mình trước mặt lại chỉ có một ly trà, bỗng nhiên có điểm ăn vị.

Hắn duỗi tay trực tiếp từ Dận Chân trong tay lấy đi một nửa quả quýt, thong thả ung dung xé xuống một mảnh đưa vào trong miệng, sau đó giữa mày hơi ninh.

"Năm nay cống quất như thế nào như vậy toan?"

Dận Chân ở hắn lấy chính mình quả quýt khi liền liếc hắn một cái, nghe vậy, lại liếc hắn một cái, ngay sau đó chính mình nếm một ngụm nói: "Còn hảo."

Khang Hi ăn trong miệng ngọt tư tư quả quýt, cũng nói: "Không toan."

Thái Tử chịu không nổi cái này toan độ, chỉ là dù sao cũng là Hoàng Hậu thân thủ lột, cũng không hảo thưởng cho nô tài, nhưng thật ra hối hận khởi mới vừa rồi nhất thời tay thiếu.

Khang Hi lạc tử sau, gõ hai chơi cờ bàn nhắc nhở Thái Tử.

Thái Tử vì thế làm ra bận về việc chơi cờ tư thái, tùy tay đem dư lại quả quýt tắc còn cấp Dận Chân, sau đó chuyên chú với ván cờ.

Dận Chân nhưng thật ra chưa nói cái gì, tiếp nhận tiếp tục ăn lên.

Nhìn trên bàn ván cờ, ăn quả quýt điểm tâm, tâm tình của hắn nhưng thật ra chậm rãi khôi phục như thường.

Mà Hoan Nhan, cùng Khang Hi phân thực xong một cái ngọt quả quýt sau, liền lấy tay nâng gương mặt nghiêm túc xem bọn họ chơi cờ.

Nhi tử ở đây, Khang Hi cũng không hảo cùng nàng quá mức thân mật, bất quá đặt ở bàn hạ tay nhưng vẫn cùng nàng mười ngón khẩn khấu.

Này một ván cờ càng rơi xuống càng lâu, bàn cờ thượng hắc bạch tử hình thức cũng người xem hoa cả mắt, Hoan Nhan có lẽ là cảm thấy nhàm chán, bắt lấy hắn tay thưởng thức lên.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ