Khang Hi đem ban ngày ở trong tửu lâu Hoan Nhan nghe được tin tức, cùng các a ca điều tra đến sự tình tương kết hợp, cơ bản xác định này án tình huống.
Tào thuyền vận lương vào kinh sau, hồi trình đều là không thuyền, trong đó có bộ phận thuyền ở trải qua Sơn Đông khi, to gan lớn mật đại lượng mua vào tư muối, chuyên chở sau, lại đi nam hạ bán, lấy này gom tiền.
Việc này, Sơn Đông đốc lương nói cố nhiên chạy không được, nhưng đề cập đến trong đó quan viên khẳng định còn có không ít.
Khang Hi phía trước đã phát quá hỏa, lần này thật không có như vậy cảm xúc lộ ra ngoài.
Bất quá, các a ca nhìn đến hắn đông lạnh biểu tình, cảm thấy đề cập này án quan viên, chỉ sợ đều sẽ không có cái gì kết cục tốt.
"Các ngươi lui ra đi." Khang Hi xua tay làm mấy đứa con trai rời đi.
"Nhi thần cáo lui."
Dận Thì mấy cái rời đi sau, Hoan Nhan từ trong gian ra tới, ở bên cạnh hắn ngồi xuống.
Khang Hi nắm tay nàng phóng tới chính mình trên đùi vô ý thức đùa nghịch, biểu tình trung lộ ra vài phần âm trầm.
Tư muối đối muối chính đả kích là thật lớn, triều đình vẫn luôn ở nghiêm truy xét buôn lậu muối, hiện giờ thế nhưng có quan viên dám lợi dụng tào thuyền buôn lậu, cũng không quái chăng Khang Hi sinh khí.
Thấy hắn tựa hồ đang nghĩ sự tình, Hoan Nhan không có quấy rầy, an tĩnh bồi ngồi ở hắn bên người.
Bên ngoài thiên đã ám xuống dưới, có lẽ là ánh trăng còn không có ra tới duyên cớ, có vẻ bầu trời đầy sao thập phần sáng ngời.
Một trận gió bỗng nhiên theo rèm cửa thổi vào tới, đem bóng đêm một góc triển lộ ở bọn họ trước mắt.
Bị gió lạnh gọi hồi tâm thần, Khang Hi nhìn về phía bên cạnh người: "Bồi trẫm đi ra ngoài ngốc một hồi?"
Hoan Nhan gật đầu đồng ý sau, cùng hắn đồng thời đứng dậy.
Trên mặt sông gió đêm đại, thấy bọn họ muốn đi ra ngoài, cung nữ đúng lúc đưa lên áo choàng.
Khang Hi ngăn cản các nàng động tác sau, duỗi tay trước đụng tới kia kiện kiểu nữ hồng áo choàng, nhưng mà tạm dừng một lát sau, sửa mà cầm lấy minh hoàng sắc áo choàng khoác đến trên người mình.
Hầu hạ người này hai ngày đã thói quen Hoàng Thượng đối vị này chủ tử sự tự tay làm lấy, thấy hắn cho chính mình khoác hảo áo choàng sau liền không hề động thủ, ngược lại sửng sốt một chút.
Bất quá, theo sau cung nữ vẫn là phản ứng lại đây, cầm lấy một khác điều áo choàng muốn vì Hoan Nhan phủ thêm.
"Không cần." Khang Hi giơ tay ngăn cản sau, xốc lên chính mình áo choàng, trực tiếp đem người bọc ra bên ngoài mang.
Nguyên bản còn ở trong lòng đoán vị này tân chủ tử có phải hay không muốn thất sủng người: "......"
Hoan Nhan cũng không lãnh, bất quá xem ở hắn tâm tình không thế nào tốt phân thượng, rốt cuộc không cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...