Chương 8

191 4 0
                                    

"Vạn tuế gia, canh giờ không còn sớm."

Khang Hi ở Lý Đức Toàn nhỏ giọng nhắc nhở trung mở mắt ra, chỉ cảm thấy một giấc này ngủ đến đặc biệt thoải mái, hiện tại tỉnh lại cũng là thần thanh khí sảng.

So với trước hai ngày, có mắt người đều phát hiện, vạn tuế gia hôm nay rõ ràng tâm tình không tồi.

Ngay cả Thái Tử lại đây thỉnh an khi, đều nhịn không được hỏi một câu: "Hoàng A Mã chính là gặp được cái gì chuyện tốt?"

Khang Hi chỉ cười không nói, một lát sau hỏi: "《 Đại Thanh hội điển 》 tu đến như thế nào?"

Nói đến chính sự thượng, Thái Tử biểu tình nghiêm túc một ít: "Hồi Hoàng A Mã nói, tháng sau là có thể tu thành."

Khang Hi gật đầu, lại hỏi hắn ở bên xem những cái đó các đại thần tu hội điển khi có gì tâm đắc.

Thái Tử nhất nhất nói tới sau, Khang Hi hơi hơi gật đầu, xem hắn ánh mắt lộ ra vừa lòng.

"Thời điểm cũng không còn sớm, liền ở trẫm này dùng cơm trưa."

"Vậy quấy rầy Hoàng A Mã." Thái Tử cười nói.

Dùng bữa khi, Khang Hi đối Thái Tử thập phần chú ý, nếm đến không tồi đồ ăn liền ý bảo hầu hạ thái giám cho hắn kẹp một ít.

Hoan Nhan ở một bên nhìn, đại để là phát hiện, hắn nguyên lai còn sẽ đối những người khác hảo, trong lòng mạc danh có chút toan.

Đặc biệt là đồ ăn trên bàn so ngày thường càng phong phú, nàng lại chỉ có thể nghe mùi hương.

Thiện tất, Thái Tử lược ngồi một lát sau liền đứng dậy cáo từ.

Nhìn theo nhi tử rời đi, Khang Hi đứng dậy, ở bên ngoài đi rồi một vòng sau, ở một tòa đình nội ngồi xuống.

Buổi sáng có điểm tiểu vội, thừa dịp này sẽ có rảnh, hắn bắt đầu hồi tưởng tối hôm qua mộng.

Nghĩ đến gặp mặt khi nàng câu kia "Ngươi trước hai ngày như thế nào không lại đây?"

Khang Hi suy đoán, hai ngày trước vô mộng, có thể hay không là bởi vì hắn đáy lòng nổi lên mâu thuẫn, cho nên mới không có tiếp tục nằm mơ.

Đến nỗi vì sao tối hôm qua lại có mộng, còn lại là bởi vì...... Hắn trong lòng vẫn là muốn nhìn đến nàng.

Tuy rằng như thế nghĩ đến, tựa hồ có chút ý chí không kiên, bất quá, Khang Hi tưởng, đối thượng như vậy một cái quang xem một cái liền tâm tình sung sướng tiểu tiên nữ, ý chí kiên định mới là việc lạ.

Bất luận như thế nào, phát hiện này mộng chủ quyền tựa hồ ở chính mình nơi này, Khang Hi chung quy càng thêm yên tâm.

Hoan Nhan ngày ấy nhanh chóng quyết định đình chỉ đi vào giấc mộng, nguyên liền không phải đơn thuần cùng hắn giận dỗi, vì đó là ám chỉ chủ quyền ở trong tay hắn, làm hắn có thể giảm bớt đề phòng, hiện giờ cũng coi như đạt tới mục đích.

Kinh này một chuyến sau, kế tiếp, hai người tiếp tục hàng đêm ở trong mộng gặp gỡ, ở cho nhau đều cố ý dưới tình huống, cảm tình càng thêm dần dần thăng ôn.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ