Thanh triều phiên ngoại 2

87 3 0
                                    

Nguyên bản, biết được Hoàng Hậu rốt cuộc có thai lại sinh cái nữ nhi, hậu cung phi tần còn có chút vui sướng khi người gặp họa.

Nhưng theo sau, biết được vị này công chúa vừa mới sinh ra đã bị phong làm Cố Luân công chúa, ngay cả tên đều tùy các a ca lấy vì "Dận Viên", các nàng tức khắc đều cười không nổi.

Đặc biệt là những cái đó sinh quá nữ nhi phi tần, đối lập một chút phát hiện, không phải nữ nhi không được sủng ái, mà là các nàng sinh nữ nhi không được sủng ái sau, càng là tức giận đến tạp mấy bộ trà cụ.

Tiểu công chúa mới vừa sinh hạ tới khi liền so tầm thường hài tử đẹp, chờ thêm một ngày sau, kia một thân tùy chính mình ngạch nương tuyết trắng làn da, xứng với cặp kia đen lúng liếng mắt to, càng là làm Hoan Nhan cùng Khang Hi ái đến không được.

Đối với vị này hòn ngọc quý trên tay, Khang Hi chẳng những chuẩn bị thế nàng đại làm tắm ba ngày yến, còn hạ chỉ miễn đi năm có tai mười bảy châu huyện một năm thuế má, lấy kỳ chính mình đối cái này nữ nhi coi trọng.

Kể từ đó, ngay cả dân gian cũng thực mau biết vị này chịu hoàng đế sủng ái Minh Châu công chúa, những cái đó ở miễn thuế má trong phạm vi bá tánh càng là đối nàng mang ơn đội nghĩa.

Tắm ba ngày ngày đó, trong kinh thành có tư cách vương công đại thần cùng với công chúa mệnh phụ toàn bộ trình diện, trường hợp long trọng mà náo nhiệt.

Nhìn đến Hoàng Thượng lộ diện sau, trên mặt tươi cười liền không biến mất quá, ở đây người sôi nổi mở miệng khen tặng lên.

Nguyên bản bọn họ khen tiểu công chúa, chỉ là vì lấy lòng Hoàng Thượng, nhưng chờ dùng long phượng chăn bao tiểu công chúa bị ôm ra tới khi, nhìn đến nàng phấn điêu ngọc trác bộ dáng, ở đây người lại là thiệt tình yêu thích thượng vị này xinh đẹp tiểu công chúa.

Bởi vậy có thể thấy được, từ xưa đến nay mọi người đều có một cái chung chỗ, đó chính là "Xem mặt".

Khang Hi thấy bọn họ một đám nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nhà mình tiểu Minh Châu, trong lòng có chút đắc ý, duỗi tay đem nữ nhi nhận được chính mình trong lòng ngực.

Tiểu Minh Châu nhìn đến nhà mình Hoàng A Mã, lập tức liền cười rộ lên, kia nụ cười ngọt ngào, xem đến bên cạnh Thái Tử trong lòng nhũn ra, chỉ cảm thấy trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp đáng yêu tiểu gia hỏa.

"Hoàng A Mã, nhi thần thế ngài ôm một hồi muội muội đi."

Khang Hi chính đắm chìm ở nữ nhi điềm mỹ tươi cười trung, nghe được nhi tử nói, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Không được, ngươi thô tay thô chân, nơi nào sẽ ôm hài tử."

Thái Tử: "......"

Chưa bao giờ bị Hoàng A Mã như thế ghét bỏ quá Thái Tử cảm thấy, hắn đại khái đã không phải Hoàng A Mã yêu nhất nhãi con.

Tiểu Minh Châu là cái ái cười hài tử, ngay cả tắm ba ngày trong quá trình cũng vẫn luôn đang cười, làm lại tràng người xem đến tâm nhiệt, hận không thể đây là nhà mình hài tử.

Đáng tiếc, bọn họ cũng là có thể làm làm mộng tưởng hão huyền, chờ lễ tắm ba ngày kết thúc, Hoàng Thượng keo kiệt đến liền xem đều không cho bọn họ nhiều xem, trực tiếp làm người đem tiểu công chúa đưa về Hoàng Hậu bên người.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ