Nghiêm Tử Thanh thân là Giang Ninh dệt, trừ bản chức công tác ngoại, còn làm hoàng đế ở Giang Nam tai mắt phái đi, bởi vậy lâu lâu liền sẽ đưa mật chiết vào kinh.
Ngày này mới vừa vào đêm, Càn Thanh cung nội sớm sáng lên ngọn đèn dầu.
Khang Hi sắc mặt âm trầm mà ngồi ở long án sau, cả người lộ ra không giận tự uy khí thế.
Gần vua như gần cọp, trong điện hầu hạ người nhận thấy được chủ tử gia này hội tâm tình không tốt, một lòng tức khắc nhắc tới tới.
"Vạn tuế gia, Giang Nam bên kia có sổ con đến."
Liền ở trong điện không khí càng ngày càng lạnh khi, Lý Đức Toàn phủng một cái hộp gỗ tiến vào.
"Giang Ninh phủ?"
"Hồi vạn tuế gia, đúng là."
"Trình lên tới."
Có nãi ma ma kia tầng quan hệ ở, ở Khang Hi trong lòng, Nghiêm Tử Thanh so mặt khác đại thần muốn nhiều vài phần thân cận, nghe nói hắn đệ sổ con đi lên, biểu tình đều thư hoãn một ít.
Trong điện hầu hạ người thấy vậy, mấy không thể tra ám tùng một hơi.
Hộp gỗ mở ra thanh âm, bừng tỉnh bám vào chiết trung người, làm nàng theo bản năng hiện thân dừng ở long án bên.
Người nọ không phải người khác, đúng là biết được Nghiêm Dao công lược thất bại sẽ chết, chuẩn bị tiên hạ thủ vi cường, cho nên ngồi "Thuận gió chiết" tới kinh Hoan Nhan.
Đây là Khang Hi đế?
Hoan Nhan đánh giá trước mặt một thân minh hoàng sắc long bào nam nhân.
Đã qua ba mươi Khang Hi như cũ phong thần tuấn lãng, thoạt nhìn cùng hai mươi xuất đầu thanh niên cũng không kém cái gì, chỉ có cặp kia mắt phượng trung ẩn chứa khí thế hiển lộ ra hắn không giống bình thường thanh niên thành thục.
Hoan Nhan kiếp trước bên người liền không có lớn lên xấu người, hơn nữa nàng bản thân dung mạo đặt ở kia, cho nên quan sát về sau, cũng chỉ cảm thấy Khang Hi là cái khí chất có điểm đặc thù nam nhân.
Khang Hi không biết chính mình đang ở bị người quan sát, xem xong trong tay sổ con sau, hừ lạnh một tiếng: "Nếu là mỗi người đều như tử thanh giống nhau, trẫm có thể tỉnh nhiều ít tâm."
Nhìn đến vạn tuế gia bởi vì nghiêm đại nhân sổ con tâm tình hảo một ít, Lý Đức Toàn phụ họa một câu: "Vạn tuế gia nói được là."
Đồng thời, hắn tự mình tiếp nhận tiểu thái giám đưa tới trà nóng đổi đi Khang Hi trong tầm tay kia trản.
Khang Hi bưng lên mới vừa thượng trà thiển xuyết hai khẩu sau, tùy tay gác ở một bên, sau đó từ bên tay phải kia chồng sổ con trung một lần nữa cầm lấy một phần.
Đến nỗi phía trước làm hắn tức giận kia phân sổ con, tự nhiên bị tạm thời bỏ qua, chuẩn bị chờ ngày mai lâm triều lại chất vấn quần thần.
Hoan Nhan đứng ở long án bên, ngay từ đầu là xem hắn bản nhân, sau lại bắt đầu xem hắn phê sổ con, lại sau lại, thấy hắn phê xong một quyển tiếp một quyển, rốt cuộc thu hồi ánh mắt, bắt đầu ở chung quanh đi lại lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...