Chương 58

119 2 0
                                    

Sơn Đông.

Dận Thì đối với Khang Hi phân phó biểu hiện đến thập phần tích cực, trời còn chưa sáng liền lôi kéo hai cái huynh đệ đi ra ngoài tra án.

Ngự giá ở chỗ này, này sẽ tào thuyền tự nhiên sẽ không bí mật mang theo, bởi vậy bọn họ chỉ có thể từ người bắt đầu tra khởi.

Các a ca đi ra ngoài tra muối án khi, Khang Hi cũng không nhàn rỗi, đang ở xử lý chính sự.

Chờ hắn xử lý đến không sai biệt lắm khi, bên ngoài đã ánh mặt trời đại lượng.

Khang Hi nhìn mắt sắc trời, đứng dậy đi đến nội gian.

Nội gian cửa sổ nhắm chặt, màn còn không có treo lên tới, hiển nhiên, bên trong còn có người đang ngủ.

Khang Hi đi đến mép giường, giơ tay vén lên màn sau, trên mặt ý cười nháy mắt cương ở trên mặt, đến khẩu kêu gọi cũng sinh sôi tạp ở trong cổ họng.

Chỉ thấy giường trung ương, Hoan Nhan chính ôm chăn nằm nghiêng, như thác nước mặc phát tự nhiên rối tung trên vai, sau lưng, còn có một ít rơi rụng ở trên má.

Nàng ngủ nhan điềm tĩnh mà nhu mỹ, cong vút lông mi làm người muốn vươn ra ngón tay khảy, mang theo điểm độ cung phấn môi càng làm cho người muốn hôn trộm.

Nhưng mà, này hết thảy, hiển nhiên còn không đến mức làm đã thưởng thức quá nàng không biết bao nhiêu lần ngủ nhan Khang Hi lộ ra như vậy biểu tình.

Làm hắn ngây người chính là, nàng trên đỉnh đầu nhiều ra tới hai chỉ lông xù xù bạch lỗ tai.

Như vậy lỗ tai, Khang Hi tự nhiên không phải chưa thấy qua, nhưng đó là ở nàng nguyên hình thời điểm.

Nàng ở hình người khi nhiều ra như vậy một đôi lỗ tai, lại cũng hoàn toàn không đột ngột, thậm chí xem đến Khang Hi yết hầu có chút phát ngứa, đặc biệt là ở nàng một bên thính tai đột nhiên giật mình khi.

"Ngươi làm gì?"

Có lẽ là nhận thấy được hắn chuyên chú tầm mắt, trên giường người lông mi run rẩy sau, rốt cuộc mở mắt ra, nhìn đến hắn vẫn không nhúc nhích đứng ở mép giường.

Theo nàng xoa đôi mắt ngồi dậy, trên đầu lỗ tai còn không tự giác ở động, Khang Hi bỗng nhiên nuốt một chút.

Hoan Nhan có chút không thể hiểu được, ngay sau đó theo hắn tầm mắt giơ tay sờ hướng chính mình đầu.

"Ngủ quá thục, không cẩn thận chạy ra." Hoan Nhan giải thích một câu sau, thuận tiện đem lỗ tai thu hồi tới.

Khang Hi trong mắt xẹt qua một mạt tiếc nuối, ngay sau đó tầm mắt hạ di.

"Ngươi che ở mép giường làm gì? Ta muốn đi xuống."

Hoan Nhan xốc lên chăn sau, thấy hắn còn đứng ở kia bất động, duỗi tay đẩy hắn.

Phát hiện chăn phía dưới cũng không có nhiều ra một cái đuôi sau, Khang Hi mới thối lui đến một bên làm nàng xuống dưới.

Hoan Nhan mặc tốt ngoại thường đi rửa mặt khi, thấy hắn còn thường thường quét về phía chính mình đỉnh đầu, mày nhẹ động.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ