Nghiêm Dao người này, độc là đủ độc, nhưng xuẩn lên cũng đủ xuẩn, lại xuẩn lại độc đại khái nói chính là nàng loại người này.
Trước một ít thế giới, nàng sở dĩ có thể thuận lợi hoàn thành công lược nhiệm vụ, dựa vào cũng bất quá là bàn tay vàng nghiền áp, cùng với có tâm tính vô tâm.
Tỷ như kiếp trước, có thể ở trong bí cảnh hại chết Hoan Nhan, chính là bởi vì nàng không phòng bị, rốt cuộc "Nghiêm Dao" khi đó chính là Tu Tiên giới tam đại tông môn chi nhất Thiên Vân Tông đệ tử.
Mà Hoan Nhan tông môn sẽ bị huỷ diệt, còn lại là "Nghiêm Dao" lợi dụng bàn tay vàng, hãm hại Triều Hoan Tông cùng ma đạo cấu kết, kết quả chẳng những chính đạo tông môn hoài nghi, còn dẫn tới ma đạo người tiến đến tỏ vẻ hoan nghênh Triều Hoan Tông quy phụ bọn họ.
Triều Hoan Tông lại sao có thể quy phụ ma đạo, vì thế ma đạo tức giận, trực tiếp phái người đi đối phó Triều Hoan Tông.
Cố tình khi đó, chính đạo mặt khác tông môn nhìn đến như vậy nhiều ma đạo người hướng Triều Hoan Tông tụ tập, ngược lại cảm thấy chứng cứ vô cùng xác thực, thu được Triều Hoan Tông cầu cứu tín hiệu sau, thậm chí hoài nghi Triều Hoan Tông đây là tưởng cấu kết ma đạo đối phó bọn họ.
Liền ở mấy đại tông môn tụ tập lên, thương nghị là không để ý tới, vẫn là hợp lực tiêu diệt giết ma nói khi, lại truyền đến Triều Hoan Tông huỷ diệt tin tức.
Biết được tin tức sau, một bộ phận người cảm thấy có lẽ oan uổng Triều Hoan Tông, một khác bộ phận người lại cảm thấy Triều Hoan Tông không vô tội, rốt cuộc nếu không cùng ma đạo cấu kết, ma đạo vô duyên vô cớ vì sao phải đối phó nó?
Tóm lại, dựa vào bàn tay vàng cùng có tâm tính vô tâm, Nghiêm Dao mới thành công đi đến hôm nay.
Mà này một đời, Hoan Nhan ở trong tối nàng ở minh, nàng ưu thế liền đại đại yếu bớt, thế cho nên một bước sai, từng bước sai.
Nghiêm Dao ở phá trong sân hướng về phía hệ thống cuồng loạn hảo một hồi sau, hệ thống rốt cuộc mở miệng nói.
[ thỉnh ký chủ bình tĩnh một ít. ]
Hệ thống thanh âm như cũ cứng nhắc không gợn sóng, nói xong thấy nàng như cũ không có bình tĩnh lại, thả ra mỏng manh điện lưu.
Điện giật cảm giác làm Nghiêm Dao cả người tê rần, làm nàng nháy mắt bình tĩnh lại đồng thời, trong lòng đi theo sinh ra một chút sợ hãi cảm xúc.
Hệ thống phía trước chưa bao giờ có đối nàng dùng quá trừng phạt thủ đoạn, hơn nữa nó luôn là "Ký chủ ký chủ" kêu, làm Nghiêm Dao vẫn luôn có loại chính mình là nó chủ nhân ảo giác.
Thẳng đến giờ phút này, nàng mới bỗng nhiên phát hiện, tựa hồ cũng không phải như thế.
Thấy nàng ngừng nghỉ xuống dưới, hệ thống lại lần nữa nhắc nhở.
[ ký chủ vẫn là chạy nhanh ngẫm lại kế tiếp phải làm sao bây giờ đi. ]
Rõ ràng cùng ngày thường giống nhau như đúc âm điệu, Nghiêm Dao lại mạc danh nghe ra vài phần lạnh lẽo tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...