Ngày này, Khang Hi đang ở cùng các đại thần nghị sự, dư quang bỗng nhiên quét đến đi thông trắc điện, nhìn đến rèm cửa biên trốn tránh một đạo tiểu thân ảnh, biểu tình mấy không thể tra nhu hòa một ít.
Tiểu công chúa nhớ rõ ngạch nương nói qua, Hoàng A Mã vội thời điểm không thể quấy rầy hắn, đối thượng hắn nhìn qua tầm mắt sau, theo bản năng đem đầu lùi về đi.
Nhưng mà, có lẽ là rất ít nhìn thấy Hoàng A Mã như vậy uy nghiêm nghiêm túc bộ dáng, nàng một lát sau lại nhịn không được dò ra đầu đi xem.
Khang Hi bị nàng kia phúc lén lút nhìn chính mình bộ dáng đáng yêu đến, đáy mắt mang ra vài phần nhợt nhạt ý cười.
Ở đây những người khác nhận thấy được cái gì, theo Hoàng Thượng tầm mắt lặng lẽ nghiêng mắt, phát hiện nguyên lai là tiểu công chúa lại đây sau, nhịn không được nhiều xem hai mắt.
Tiểu công chúa cũng không sợ sinh, nhận thấy được bọn họ đều đang xem chính mình sau, lộ ra một nụ cười rạng rỡ.
Ở đây đều là trong triều trọng thần, trong đó càng không thiếu tính cách nghiêm túc, nhưng mà lúc này thu được tiểu công chúa điềm mỹ tươi cười, lại đều nhịn không được khóe môi khẽ nhếch, trong lòng hâm mộ Hoàng Thượng có thể có như vậy vị xinh đẹp lại linh khí nữ nhi.
Thấy bọn họ cũng hướng chính mình cười, tiểu công chúa buông ra lôi kéo mành tay, sửa mà hướng bọn họ vẫy tay.
Khang Hi thấy nàng vừa rồi còn biết trốn, này sẽ thế nhưng còn cùng các đại thần hỗ động lên, nhất thời có chút dở khóc dở cười.
"Lại đây."
Nhìn đến Hoàng A Mã triều chính mình vẫy tay, tiểu công chúa do dự một chút sau, vẫn là lộc cộc triều hắn chạy tới, ghé vào hắn đầu gối ngửa đầu kêu: "Hoàng A Mã."
Lại nhu lại ngọt tiểu nãi âm, nghe được các đại thần càng thêm hâm mộ lên, tiếc nuối nhà mình như thế nào không có như vậy xinh đẹp đáng yêu nữ nhi.
Khang Hi duỗi tay đem nàng ôm đến trên đùi, ý bảo Lý Đức Toàn cấp ở đây người thượng trà bánh hơi sự nghỉ ngơi sau, hỏi nữ nhi: "Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới?"
"Tưởng Hoàng A Mã." Tiểu công chúa một bên nói một bên bắt lấy hắn đại chưởng.
Khang Hi có điểm hoài nghi nàng có phải hay không lại làm gì chuyện tốt mới chạy ra, bất quá nhìn đến nàng lộ ra đối chính mình ỷ lại động tác nhỏ, rốt cuộc vẫn là chưa nói cái gì.
"Hoàng A Mã ăn." Tiểu công chúa nhớ tới chính mình mang ra tới thịt khô, đem tròng lên chính mình trên cổ tay túi tiền bắt lấy tới mở ra, nặn ra một mảnh đưa ra đi.
"Ngoan."
Khang Hi há mồm ăn xong sau, duỗi tay sờ sờ nàng đầu.
Ngửa đầu nhìn hắn ăn luôn sau, tiểu công chúa lại cầm một mảnh nhét vào chính mình trong miệng, gương mặt phình phình ăn lên.
Nàng ăn ăn, bỗng nhiên phát hiện ở ngồi những người khác đều đang xem chính mình, vì thế giơ túi tiền nói: "Đại ca ca, Nhị ca ca, tứ ca ca cho các ngươi ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...