Vân Thiên Tông tông chủ đã đến, nhưng thật ra cấp Khang Hi đề ra cái tỉnh, cảm thấy là chính mình bị lá che mắt, chỉ nhớ rõ bọn họ ở Thanh triều đã đại hôn, lại xem nhẹ ở Tu Tiên giới, bọn họ còn kém một cái danh phận.
Nghĩ đạo lữ đại điển sau, Triều Hoan Tông người chính là không quen nhìn hắn cũng đừng nghĩ lại đuổi hắn đi, Khang Hi tán thưởng nhìn mắt Vân Thiên Tông tông chủ.
Tiếp thu đến hắn vừa lòng ánh mắt Vân Thiên Tông tông chủ trong lòng cũng cao hứng, quay đầu cùng Triều Hoan Tông tông chủ nói: "Ninh tông chủ, ta xem ba ngày sau chính là cái ngày lành, không bằng liền đem nhật tử định ở ngày đó."
Nghĩ đến chính mình xinh đẹp ngoan ngoãn tiểu sư điệt bị người bắt cóc, Triều Hoan Tông tông chủ gần nhất tâm tình liền rất không tốt, nghe được lời này, hắc mặt nói: "Không được!"
Hắn nói xong, thấy tiểu sư điệt ba ba nhìn chính mình, mang theo vài phần không cam lòng bổ sung nói: "Ba ngày quá đuổi."
"Vậy bảy ngày sau đi." Vân Thiên Tông tông chủ nói xong, lại không hề xem hắn, mà là nhìn về phía nhà mình sư thúc, "Sư thúc ngài cảm thấy đâu?"
"Có thể." Khang Hi gật đầu.
"Ta đây này liền trở về phân phó người bố trí nơi sân, lại đem thiếp cưới phát ra đi." Vân Thiên Tông tông chủ đứng lên, hiển nhiên là tưởng tốc chiến tốc thắng.
Khang Hi liếc hắn một cái sau nói: "Không cần như vậy phiền toái, đại điển liền ở chỗ này làm."
"Này như thế nào khiến cho!" Vân Thiên Tông tông chủ trên mặt tươi cười dần dần cứng đờ.
Tại đây đồng thời, Triều Hoan Tông tông chủ nhưng thật ra kinh ngạc liếc hắn một cái, ngay sau đó cười rộ lên nói: "Khiến cho khiến cho, ta đây liền làm người đi bố trí."
Vân Thiên Tông tông chủ tự nhiên không nghĩ hắn ở Triều Hoan Tông cử hành đạo lữ đại điển, nhưng mà bất luận là bối phận vẫn là tu vi đều so ra kém hắn, lại sao có thể quản được hắn.
Luôn mãi khuyên can không có kết quả sau, Vân Thiên Tông tông chủ chỉ có thể từ bỏ, ngóng trông chạy nhanh xong xuôi đại điển thỉnh hắn trở về.
Sự tình định ra sau, vô số thiếp cưới từ Triều Hoan Tông bay về phía các đại tông môn.
Một cái là Tu Tiên giới đệ nhất mỹ nhân, một cái là đã từng...... Không, hắn xuất quan sau, như cũ là Tu Tiên giới đệ nhất nhân, hai người lại xứng đôi bất quá.
Thu được tin tức, đại bộ phận người kinh ngạc qua đi, vẫn là ôm chúc phúc thái độ, chuẩn bị đến thời gian tới thấu cái náo nhiệt.
Chỉ có cá biệt người nghĩ vậy hai cái tông môn liên hôn, lại có Huyền Diệp vị này Tu Tiên giới đệ nhất nhân ở, nhịn không được cảm thán, ngày sau sợ là không ai dám trêu chọc này hai cái tông môn người, đặc biệt là Triều Hoan Tông, kinh này một sớm, sợ là muốn nước lên thì thuyền lên.
Vân Thiên Tông.
Môn trung đệ tử biết được thái sư bá thế nhưng muốn ở Triều Hoan Tông tổ chức đạo lữ đại điển, nhịn không được nghị luận sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...