Chương 74

113 3 0
                                    

Khang Hi phối hợp nàng đem chuyện xưa tình tiết cùng 36 kế nhất nhất đối ứng sau, duỗi tay sờ sờ nàng đầu.

Nàng chỉ đem Đường Triều giảng chuyện xưa trở thành một cái có ý tứ chuyện xưa, Khang Hi lại rõ ràng, hậu cung tuy không đến mức như cũ sự trung như vậy khoa trương, lại cũng không có mặt ngoài như vậy bình tĩnh.

Nếu không, sớm chút năm, hắn cũng sẽ không chết non một cái lại một cái a ca, thậm chí muốn đem lão đại cùng lão tam đưa đến ngoài cung đại thần trong nhà dưỡng.

Bất quá, Khang Hi không chuẩn bị cùng nàng nói này đó, càng sẽ không làm nàng trải qua những cái đó.

Hoan Nhan nói xong Đường Triều giảng chuyện xưa sau, bỗng nhiên nhớ tới đưa nàng rời đi thái giám khi trở về hồi bẩm sự tình, thuận miệng cùng Khang Hi nói một tiếng.

"Không sao."

Khang Hi cũng không như thế nào để ý, ngược lại là có chút để ý nàng há mồm ngậm miệng đều là Đường Triều.

Hắn gác xuống trong tay thư, gợi lên nàng cằm nói: "Buổi chiều khi còn nghĩ ngươi có thể hay không tới tìm trẫm, ngươi khen ngược......"

"Ta sợ quấy rầy ngươi a." Hoan Nhan nháy đôi mắt nói.

"Rõ ràng chính là không nhớ thương trẫm." Khang Hi nói xong, cúi đầu đối với nàng môi, tựa cắn tựa thân.

Hoan Nhan tức khắc cảm thấy, hắn rõ ràng chính là tưởng hôn chính mình, cố ý tìm lấy cớ.

Hoan Nhan duỗi tay phủng hắn mặt dùng sức hồi thân sau khi đi qua, ngửa đầu hỏi hắn: "Thế nào, cảm nhận được ta nhớ thương không có?"

"Không có."

Khang Hi vọng tiến nàng tràn đầy chính mình ảnh ngược hai tròng mắt, ngữ khí mỉm cười.

Lòng tham quỷ!

Hoan Nhan chửi thầm một tiếng sau, lại lần nữa thân thượng hắn.

Một cái hôn sâu kết thúc, hai người đều có chút suyễn.

"Hiện tại đâu?"

"Cảm nhận được một chút."

Khang Hi nói xong, thấy nàng lại muốn thân đi lên, ngăn cản sau ghé vào nàng bên tai nói: "Ngoan bảo, trẫm còn muốn nhìn một hồi thư, ngươi nhiệt tình lưu đến đi trên giường khi được không?"

"Ai đối với ngươi có nhiệt tình!" Hoan Nhan phi hắn một tiếng, cảm thấy hắn không biết xấu hổ.

Rốt cuộc còn sớm, hai người náo loạn sau khi, Khang Hi tiếp tục ôm nàng đọc sách.

Hoan Nhan đi theo hắn nhìn sau khi, đột nhiên nhớ tới, kéo ra hắn ôm vào chính mình trên eo tay.

"Đi đâu?" Nàng còn không có xuống giường, đã bị Khang Hi một lần nữa kéo vào trong lòng ngực.

"Ta đi lấy cái đồ vật." Hoan Nhan nói xong, thấy hắn không những không buông ra chính mình, ngược lại còn ôm đến càng khẩn một ít, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

"Thính Cầm, đem ta đặt ở bàn trang điểm thượng cái kia tráp quyển sách lấy lại đây."

Mới nhất, nàng chỉ có thể giương giọng phân phó cung nữ đem chính mình muốn đồ vật lấy lại đây.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ