Chương 64

98 1 0
                                    

Nghe được nàng lời nói, Đường Triều nghĩ nàng là lần đầu chơi, chính mình vốn dĩ liền chiếm tiện nghi, vì thế nói: "Quy tắc xác thật chưa nói không được người hỗ trợ, không có việc gì, ta cũng tìm cá nhân tới, chúng ta nhị đối nhị trọng mới tới quá chính là."

Đương nhiên, một nguyên nhân khác còn lại là, nàng từ Khang Hi mới vừa rồi kia mấy cầu trung, phát hiện hắn rõ ràng hẳn là lần đầu tiếp xúc bóng bàn, thế nhưng còn rất lợi hại, muốn nhìn một chút hắn đến tột cùng còn có cái gì bản lĩnh.

Vì thế, Đường Triều dùng vợt tạm thời dừng lại cầu, sau đó hướng nơi xa kêu: "Đại a ca, ngươi lại đây một chút."

Ở phát hiện nàng thế nhưng thành công bước lên thuyền rồng khi, Dận Thì liền phân phó người đem thuyền tới gần, rất xa xem nàng cùng Hoan Nhan đánh bóng bàn.

Này sẽ nghe được nàng kêu chính mình, mà bên cạnh Hoàng A Mã tựa hồ vẫn chưa ngăn cản, vì thế làm người đem thuyền tới gần.

Các a ca cùng nhau đi vào thuyền rồng thượng sau, trước hướng Khang Hi hành lễ, ngay sau đó triều Hoan Nhan bên kia chắp tay ý bảo.

Bọn họ sẽ như thế khách khí, tự nhiên là nhìn ra Khang Hi đối nàng coi trọng.

Hoan Nhan gật đầu tính làm đáp lại sau, nhìn về phía Đường Triều.

Đường Triều đối Dận Thì nói: "Chúng ta tại tiến hành bóng bàn thi đấu, ta bên này còn kém một người, ngươi cùng ta cùng nhau."

"Cùng Hoàng A Mã bọn họ so?"

Thấy hắn tựa hồ có chút do dự, Đường Triều nói: "Có điềm có tiền, thua phải đáp ứng thắng một sự kiện."

Dận Thì nghe vậy, hai mắt hơi lượng: "Kia hành."

Khang Hi thấy hắn vừa nghe có điềm có tiền liền đáp ứng xuống dưới, xem qua đi: "Ngươi tưởng trẫm đáp ứng ngươi chuyện gì?"

"Chúng ta cũng sẽ không thua." Cảm thấy hắn hỏi như vậy không may mắn Hoan Nhan duỗi tay kéo hắn.

Khang Hi mỉm cười liếc nhìn nàng một cái, đối với Dận Thì bổ sung nói: "Bất luận là chuyện gì, ngươi ngẫm lại là được."

Lời này ý tứ, tự nhiên là bọn họ không thắng được.

Dận Thì nghe được lời này, bị kích khởi thắng bại tâm tới, hỏi Đường Triều: "Như thế nào so?"

"Rất đơn giản."

Đường Triều cầm lấy một cái vợt ném cho hắn, làm mẫu nói: "Dùng vợt cùng đối phương lẫn nhau chụp cầu, cầu trước rơi xuống đất thua."

Làm mẫu xong, nàng lại nói: "Một khi đã như vậy, chúng ta liền một lần nữa so qua, vẫn là tam cục hai thắng."

Theo sau, lại tuyển Lý Đức Toàn đương trọng tài, hai bên mới ở cầu bàn hai bên trạm hảo.

Thi đấu không khí lên sau, Hoan Nhan mạc danh có chút khẩn trương lên.

Mới vừa rồi nàng chính mình thua khi, Hoan Nhan cảm giác còn không lớn, có thể tưởng tượng đến nếu là cùng chính mình cùng nhau, làm hắn thua trận, nàng lại có chút không vui.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ