Chờ đến ăn xong này đốn có điểm sớm bữa tối sau, Đường Triều còn tưởng đi theo Hoan Nhan hồi thuyền rồng thượng, lại ở Khang Hi mắt lạnh trung, bị thị vệ ngăn lại tới.
Dận Thì thấy nàng ba ba mà nhìn thuyền rồng, vô ngữ qua đi, mở miệng nói: "Đừng nhìn, đi gia trên thuyền nghỉ ngơi đi."
Hiển nhiên, mới vừa rồi ở bên nhau uống rượu ăn thịt khi, Đường Triều tiêu sái, tùy ý thái độ, còn một ngụm một cái huynh đệ kêu, làm hắn đều quên đi đối phương giới tính, lúc này mới phát ra mời.
"Đại ca, này không thích hợp, bên cạnh còn có rảnh thuyền." Dận Chân nhắc nhở nói.
"Có cái gì không thích hợp, một người ngồi thuyền nhiều không thú vị, đi đi đi, đi các ngươi trên thuyền." Liền Hoan Nhan bóng dáng đều nhìn không tới sau, Đường Triều mới lưu luyến không rời mà thu hồi tầm mắt, đảo khách thành chủ tiếp đón vài vị a ca.
"Sảng khoái." Dận Thì nói xong, mang theo nàng qua đi.
"Cô nương này tính cách thật đúng là......" Dận Chỉ cười lắc đầu.
Thuyền rồng thượng.
Khang Hi một hồi đến khoang thuyền nội liền đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, hàm chứa nàng lỗ tai hỏi: "Người nọ ngươi nhưng nhận thức?"
Hoan Nhan lắc đầu: "Ta nguyên bản còn tưởng rằng nàng cũng là từ Tu Tiên giới tới, bất quá nhìn nhìn lại liền cảm thấy không giống."
"Kia nàng vì sao sẽ nhận thức ngươi? Thật là kỳ quái." Khang Hi môi trượt xuống dưới đi, lưu luyến ở nàng tuyết trắng gáy ngọc thượng.
"Muốn nói lời nói phải hảo hảo nói." Bị hắn làm cho có chút ngứa, Hoan Nhan duỗi tay đẩy hắn mặt.
"Kia cũng không nói." Tả hữu nàng nếu không quen biết, không có gì để nói.
Khang Hi dứt lời, phủ lên nàng môi, động tác có chút thô lỗ.
Một hôn kết thúc, nhận thấy được điểm bất đồng Hoan Nhan ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt mang theo điểm ý cười: "Nhân gia là cái cô nương, ngươi sẽ không cũng để ý đi?"
"Trẫm chính là để ý." Khang Hi thấy nàng thế nhưng còn cười, cúi đầu ở môi nàng cắn một ngụm.
"Hảo a, ngươi dám cắn ta."
Hoan Nhan nói, đối hắn trên môi trở về một ngụm.
Cắn cắn, hai người lại lần nữa thân ở bên nhau, sau đó dứt khoát ngã vào trên giường.
Hoàng hôn xuyên thấu qua mộc cửa sổ chiếu vào, dừng ở thân mật khăng khít hai người trên người, có vẻ thập phần ấm áp.
Một lát sau, Hoan Nhan khóe mắt ửng đỏ, môi đỏ thủy nhuận dựa vào trong lòng ngực hắn bình phục hô hấp.
Hai người vạt áo đều có chút loạn.
Khang Hi một bàn tay hoàn ở nàng trên eo, một cái tay khác cùng nàng mười chỉ khẩn khấu, khép hờ hai mắt, một hồi lâu mới mở.
Hoan Nhan khảy hắn đặt ở chính mình trên eo tay, bỗng nhiên nói: "Ta xem nàng không giống người xấu, đối chúng ta càng không có ác ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...