Hoan Nhan nhìn ra đại a ca tựa hồ cũng không có thật sinh khí, bất quá thấy kia tiểu hài tử rõ ràng có chút sợ hãi, vẫn là hướng hắn kêu một tiếng.
"Miêu cái gì miêu, gia lại nghe không hiểu ngươi nói cái gì!" Dận Thì nghe được mèo kêu, cúi đầu nói.
Thấy hắn tổng cùng một con mèo trí khí, Dận Chỉ bật cười nói: "Nó phỏng chừng là làm ngươi đem người buông ra."
Dận Thì nhìn kia chỉ lông tóc xoã tung, thoạt nhìn liền hảo sờ mèo trắng, nghĩ đến trước khi đến đây ý niệm, buông ra trong tay tiểu hài tử, đang chuẩn bị xuất kỳ bất ý trảo nó, lại đột nhiên nghe được "Phanh" một tiếng vang lớn.
"A —— ta muốn giết ngươi!"
Nhìn đến một cái phi đầu tán phát nữ nhân đột nhiên phá khai cửa phòng chạy ra, trong tay còn giơ một con nghi là chân bàn gậy gỗ khi, Dận Thì bước chân vừa chuyển, che ở mèo trắng trước người.
Ở nữ nhân lung tung huy gậy gỗ lại đây khi, hắn duỗi tay bắt lấy gậy gỗ, sử điểm xảo lực đem gậy gộc từ nàng trong tay dỡ xuống tới.
Tiểu hài tử nhìn đến hắn cướp đi gậy gộc, sợ hắn trái lại đánh chính mình biểu dì, chạy nhanh nhào qua đi đem nàng hướng trong phòng đẩy: "Biểu dì, ngươi đừng như vậy, mau trở về nghỉ ngơi."
"Nguyệt Nhi." Phi đầu tán phát nữ nhân cúi đầu nhìn đến hắn sau, một tay đem người ôm vào trong ngực, từ ái sờ sờ hắn trán sau, ngữ khí nghi hoặc, "Nguyệt Nhi, ngươi đầu tóc đâu?"
Tiểu hài tử tựa hồ đã thói quen nàng đem chính mình trở thành biểu tỷ, hiến vật quý giơ trong tay túi tiền hống nàng nói: "Biểu dì, chúng ta đi bên trong ăn cá, rất thơm."
Nhìn tiểu hài tử đem người hống về phòng, Dận Thì một tay đem gậy gỗ ném ra viện ngoại, ngay sau đó nhíu mày nói: "Này nghiêm gia sản thật là lương bạc, thế nhưng chỉ chừa cái tiểu hài tử ở chỗ này, cũng không sợ nàng chạy ra thương đến người."
"Xác thật." Dận Chỉ tán đồng gật đầu, cảm thấy nghiêm gia lại không kém chút tiền ấy, tốt xấu là trong nhà phu nhân, đó là điên rồi, cũng không nên nhậm nàng tại đây hoang vắng trong viện tự sinh tự diệt.
Dận Chân đồng dạng không quen nhìn nghiêm gia diễn xuất, trực tiếp phân phó bên người thái giám nói: "Đi lấy chút ăn uống đưa lại đây."
Thái giám nhận lời sau, lập tức đi xuống chuẩn bị.
Dận Thì thuận miệng cảm thán hai câu sau, một lần nữa đem lực chú ý phóng tới phía sau miêu trên người.
Tuy rằng đối hắn mới vừa rồi che ở chính mình trước mặt hành vi có điểm kinh ngạc, bất quá thấy hắn triều chính mình duỗi tay, Hoan Nhan vẫn là trước tiên tránh ra.
Dận Thì thấy vậy, lập tức đuổi theo.
"Đại ca, ngươi đừng nháo, Hoàng A Mã biết sẽ tức giận." Dận Chỉ thấy hắn đột nhiên nắm lên miêu tới, chạy nhanh nói.
"Ta chỉ là tưởng đem nó đưa về Hoàng A Mã bên người đi, Hoàng A Mã như thế nào sẽ sinh khí."
Dận Thì nói xong, lại lần nữa nhào hướng chạy đến ven tường miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...