Chapter 30 : อย่าเป็นจุดอ่อน

336 6 4
                                    


เจมส์มองบุคคลตรงหน้าด้วยอาการเหม่อลอย เป็นระยะเกือบเดือนแล้วที่รามตามติดเขาแทบจะไม่ห่าง เหตุผลก็เพราะยังจับตัวคณากรไม่ได้ รายนั้นหลังจากโดนปลดตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็ลงข่าวหน้าหนึ่งสนั่นโซเชี่ยลไปหมดเผลอๆมีลามไปต่างประเทศด้วย

เพราะสื่อต่างชาติให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย คณากรหายตัวไปพร้อมลูกสาวหลังจากโดนหมายจับและโดนศาลฟ้อง ผ่านไปวันเดียวข่าวก็ออกว่ามันกับลูกสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

"คุณจะตามผมไปทุกที่แบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่?"

เจมส์ถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆขณะมองรามที่กำลังรัวนิ้วกับแป้นพิมพ์โน๊ตบุ๊ค มีงานท่วมหัวก็ยังอุส่าหอบงานมาทำที่บ้านกูเนอะ เจมส์คิดในใจ

"จนกว่าจะรู้เบาะแสไอ้คณากร และจนกว่ามันจะโดนจับ"

รามเอ่ยแค่นั้นก็หันกลับไปทำงานของตนต่อ นี่บ้านเขาแทบจะกลายเป็นที่ทำงานของรามไปแล้วนะ ไม่พอเหมือนจะกลายเป็นลูกรักแม่เขาไปแล้วด้วย คิดแล้วก็หมั่นใส้!

"ยังหาไม่เจออีกเหรอ?"
"...ยังอ่ะ แต่ถ้าไอ้คินลงมือเอง พี่ว่าคงไม่นานหรอก"

เจมส์มองรามแล้วกลับมานั่งครุ่นคิดกับตัวเองเล็กน้อย ถ้าเป็นแบบนี้ชีวิตเขาก็ยังอันตรายอยู่น่ะสิ เรื่องนี้ต้องโทษรามคนเดียวเลยที่ดันไปประกาศต่อหน้าคณากรตอนเจอกันครั้งแรกว่าเขาเป็นแฟน

แล้วยิ่งหนักเข้าไปอีกเพราะรามก็ถือว่าเป็นบุคคลหนึ่งที่ทำให้เก้าอี้นายกของคณากรสั่นคลอน จนกระทั่งโดนปลดลงจากตำแหน่งในที่สุด งานนี้คณากรคงแค้นไม่ละแน่ เจมส์หรี่ตามองรามอีกครั้งก่อนจะเอ่ยสิ่งที่ฉุดคิดขึ้นมาได้

"จะว่าไป คุณนี่ไม่เหมือนเพื่อนภาคินเลยนะ"

รามชะงักนิ้วที่รัวแป้นพิมพ์เงยหน้ามองเจมส์ที่มองเขาอย่างสงสัย เขาหลุดขำเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยถาม

[END] Kookv - Love Of MafiaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt