Chapter 9 : มาเฟียโดนแกล้ง

616 15 9
                                    

(*เรื่องนี้มีคำหยาบนะคะ)




ภาคินกลับมาถึงบ้านก็พบว่ามาเฟียหลับไปแล้ว มันจะเป็นแบบนี้ทุกคืนตั้งแต่เขาหลีกหนีไม่เจอหน้าอีกคน เขายืนมองร่างบางนิ่งๆข้างเตียงก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ แล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ไม่ได้อาบน้ำเพราะเขายังไม่ได้ทำแผล จึงกลับออกมาด้วยกางเกงวอร์มสีเทาขายาวตัวเดียว

ตาคมเหลือบมองคนบนเตียงขณะเดินผ่านไปหยิบกล่องทำแผลที่ตู้ในห้องทำงาน จากนั้นก็เดินวกกลับมาที่โซฟาหน้าทีวี ก่อนหน้านี้บนรถเมฆอาสาจะพาเขาไปโรงพยาบาลแล้ว แต่เขาปฏิเสธไปเพราะแผลแค่นี้เองเขาทำเองได้อยู่ ปกติถ้าโดนกระสุนถากเขาก็ทำเอง ยกเว้นกระสุนจะฝังในเท่านั้นแหละถึงยอมไปให้หมอผ่าออกให้

เขาก็แปลกใจเหมือนกันที่ตัวเองยังทนกับอะไรแบบนี้ได้ อาจจะผ่านจุดนั้นมาเยอะไม่งั้นคงไม่มีแผลเป็นเยอะขนาดนี้ เขาเป็นคนผิวขาวทำให้บางแผลเป็นอาจมองไม่เห็นเพราะมันนานแล้วถ้าไม่สังเกตุดีๆ แต่บางแผลก็มองเห็นชัดเจนเพราะบางรอยเพิ่งโดนไปไม่นานมานี้

เขาทำแผลให้ตัวเองจนเสร็จเงยหน้ามองนาฬิกาบนฝาผนังอีกครั้งก็พบว่าเกือบตีสี่เข้าไปแล้ว เห็นดังนั้นก็หันไปมองมาเฟียบนเตียงเกิดความลังเลขึ้นมาช่วยขณะ อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว ถ้าขึ้นไปนอนกับอีกคนบนเตียงเช้ามามาเฟียต้องตื่นมาเห็นเขาแน่

ถอนหายใจออกมาอีกครั้งอย่างเหนื่อยล้า เอนหลังพิงโซฟาพักสายตาครู่หนึ่ง เพื่อใช้ความคิดว่าจะเอาอย่างไรต่อดี แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะเผลอหลับไปด้วยไม่รู้ตัว จนอีกคนที่ตัวเองตั้งใจหนีหน้ามาหลายวันตื่นขึ้นมาในตอนเช้า

มาเฟียเดินเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัวจนเสร็จพอเดินออกมาหวังจะเปิดประตูลงไปข้างล่างเพื่อลงไปช่วยแม่ครัวทำอาหาร แต่กลับต้องชะงักตอนกำลังจะเดินผ่านโซฟา ร่างสูงที่ช่วงนี้แทบจะไม่เห็นหน้าเลย นอนหลับคอพับอยู่บนโซฟา บนโต๊ะกระจกมีกล่องทำแผลวางอยู่แล้วก็อุปกรณ์ทำแผลต่างๆก็ยังไม่เก็บเข้าที

[END] Kookv - Love Of MafiaМесто, где живут истории. Откройте их для себя