เป็นเวลาสามวันมาแล้วที่ภาคินกับมาเฟียอยู่ที่เกาะมังกร มันเป็นเวลาสามวันที่มาเฟียรู้สึกว่าบรรยากาศบนเกาะตึงเครียดมาก แม้ชาวบ้านจะยังส่งเสียงหัวเราะทักทายตามปกติ แต่ในบรรดาลูกน้องของภาคินและตัวของภาคินเองนั้นสีหน้าดูเคร่งเครียดอยู่ตลอดเวลา
มาเฟียเหลือบมองร่างสูงที่นั่งเขี่ยไอแพดอยู่บนโซฟาฝั่งตรงข้าม แก้มทั้งสองข้างพองป่องเพราะเพิ่งจะกินสตอว์เบอร์รี่ไปสองลูกเต็มปาก ในมือสองข้างกอบกุมแก้วโกโก้ร้อนเอาไว้ ท่าทางที่เหมือนจะชวนคุยแต่ไม่กล้าคุยเป็นแบบนั้นมาสักพักแล้ว
ก็มันทำหน้าอย่างกับโลกจะแตกพรุ่งนี้ ใครมันจะกล้าทักวะ? เครียดอะไรขนาดนั้นเป็นแบบนี้มาสามวันแล้วนะเว้ย! จะจีบก็ไม่กล้าจีบเลย หืมมมม ไอ้คนขี้เก๊ก! มาทำให้ชอบแล้วจะมาทำเป็นเมินกันแบบนี้ไม่ได้นะเว้ย! มาเฟียแอบมองแรงใส่ร่างสูงแต่พออีกคนเงยหน้าขึ้นมาก็รีบหันไปมองอย่างอื่น
ภาคินมองคนเด็กกว่านี้ด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกไป เพราะตอนนี้เขากำลังงวนอยู่กับงานที่เมฆติดต่อมาว่าเขาต้องจัดการเอง ไหนจะไอ้วิวัฒน์ที่ส่งลูกน้องมันมาวนเวียนแถวๆเกาะเขาทุกคืนอีก เขาแทบจะไม่มีเวลาง้างปากคุยกับมาเฟียเลย ตื่นมาทุกเช้าพอเห็นหน้ากันอีกฝ่ายก็จะชักสีหน้าบูดบึ้งใส่เขาตลอด
คงไม่ได้กำลังงอนเขาหรอกนะ หึ:)
หลอกเหยื่อให้ตายใจ เขาคงจะเป็นคนประเภทนี้อย่างที่ไอ้รามมันว่าสินะ ไม่ว่าจะศัตรูหรือคนรักเขาก็ใช้แผนนี้หลอกล่อให้ติดกับทั้งนั้น
“คุณภาคินครับ! เกิดเรื่องแล้วครับ”
อยู่ๆดินก็พรวดพราดเข้ามาหน้าตาตื่น ภาคินที่เห็นท่าทีแบบนั้ของลูกน้องก็วางไอแพดลงแล้วผุดลุกขึ้นยืนทันที
“ไอ้วิวัฒน์มันยกขบวนลูกน้องของมันมาปิดล้อมเกาะพวกเราแล้วครับ ตอนนี้ไอ้กราฟนำทีมขัดขวางพวกมันอยู่”
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanfictionใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย