Chapter 23 : เมื่อมาเฟียโดนภาคินโกรธ

419 8 17
                                    





ปัง!

ทันทีที่กระสุนฝังเข้ากลางหลังภาคินก็ไม่ปล่อยให้วิวัฒน์ยิงตนซ้ำ เขาวาดมือข้างที่ถือปืนกลับไปด้านหลัง ก่อนจะยิงสวนวิวัฒน์ที่กำลังจะลั่นไกอีกครั้งเข้ากลางแสกหน้า ตาคมเหลือบมองด้านหลังเพียงหางตา นัดเดียวถือว่าจอด วิวัฒน์ตาเหลือกหงายหลังล้มตึงตายคาที่

ร่างสูงยังกอดคนเด็กกว่าแน่นอยู่แบบนั้น อารมณ์ขุ่นมัวไม่มีท่าทีว่าจะลดลง มาเฟียที่โดนกอดรัดจนแทบหายใจไม่ออกนิ่วหน้าเล็กน้อย ตอนนี้เขาไม่มีความกล้าแม้จะผลักภาคินออกไป เพราะรู้ว่าถ้าทำแบบนั้นจะเป็นอันตรายต่อตัวเอง เขาอยู่กับภาคินมาสักพักพอจะรู้อารมณ์ขึ้นลงของเจ้าตัวเป็นอย่างดี

แต่ที่ทำให้มาเฟียเริ่มดิ้นขลุกขลักก็คงจะเป็นของเหลวที่ไหลผ่านมือเขานี่แหละ

"คิน..."
"....."

บรรยากาศโดยรอบตอนนี้เหมือนมีแค่เขากับร่างสูงเท่านั้น ดินกับกราฟก็ได้แต่ยืนมองเจ้านายกับคนรักนิ่งๆ บริเวรโดยรอบเต็มไปด้วยคนของวิวัฒน์ที่มีทั้งนอนตายและบาดเจ็บเต็มไปหมด

"...ขอโทษ"

มาเฟียไม่รู้ว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไหนก่อนดี เพราะตอนนี้ความรู้สึกเขามันปั่นป่วนจนไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้ มันอึดอัด อยากร้องไห้ก็ร้องไม่ได้ ภาคินก็ยังไม่ปล่อยแรงกอดรัดเขาลงเลย ขืนยังเป็นอยู่แบบนี้คนที่จะตายไม่ใช่เขาหรอก คงเป็นร่างสูงนั่นแหละที่เลือดจะหมดตัว

เขาจะไม่โทษใคร เพราะคนที่ทำให้เป็นแบบนี้ก็เป็นเขาเอง ต่อให้เขาไม่เข้ามาขัดขวางภาคินก็ต้องกำจัดวิวัฒน์อยู่แล้ว นับประสาอะไรกับการที่เข้ามาขวางแบบนั้น เลือกทางไหนวิวัฒน์ก็ไม่รอดอยู่ดี

เขาไม่ได้คิดจะช่วยวิวัฒน์หรอก แน่นอนว่าไม่มีทางเพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นศัตรูของภาคิน แต่ที่เข้ามาขวางเหตุเดียวก็เพราะอยากให้ภาคินเอาชนะความบ้าเลือดนั่นให้ได้สักที แต่ก็นั่นแหละ ทำไปก็เท่านั้น เพราะยังไงมันก็มีค่าเท่ากัน

[END] Kookv - Love Of MafiaWhere stories live. Discover now