"แล้วทำไมลูกคุณมาตินถึงมาอยู่กับคุณภาคินได้ล่ะครับ?"
หลังจากมารวมตัวกันในห้องอาหารคณากรก็เอ่ยถามเกี่ยวกับมาเฟีย ภาคินที่นั่งอยู่หัวโต๊ะก็เงยหน้ามองท่านนายกนิ่งๆ แล้วถามกลับด้วยคำถามที่ทำให้คณากรถึงกับเผลอชะงักไปชั่วขณะ
"ผมยังไม่ได้บอกท่านเลยนะครับ ว่ามาเฟียอยู่กับผม"
"....เอ่อ ผมก็ เดาๆเอาตามข่าวน่ะครับ แหม่ ตอนนี้กระแสคู่จิ้นคุณภาคินกับมาเฟียดังออกจะตายไป เอ๊ะ มาเฟียเองก็ถือว่าดังอยู่เหมือนกันนะ เป็นเน็ตไอดอลเหรอ?"คณากรบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยก่อนจะวกกลับไปถามมาเฟียที่ก้มหน้าทานข้าวเงียบๆมาสักพักแล้ว ร่างบางช้อนตามองคณากรกับคาเมลที่นั่งประกบข้างภาคินตาขวางแวบหนึ่ง ก่อนจะแสร้งยิ้มออกมาแล้วยกมือปฏิเสธว่า
"ไม่ใช่หรอกครับ ผมไม่ได้เป็น แค่บังเอิญฟลุ๊คแล้วมีคนติดตามเยอะแค่นั้นเองครับ อย่างเจมส์เพื่อนผมมันก็ดังนะครับ"
มาเฟียเพยิดหน้าไปหาเจมส์ที่นั่งถัดจากตน คณากรพยักหน้ายิ้มๆท่าทางไม่ได้มีพิษอะไร มาเฟียแอบเบะปากเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้ากินข้าวต่อ แต่ก็ไม่วายชะงักแล้วเงยหน้าขึ้นมาถามคณากรอีกครั้ง
"ว่าแต่...ท่านนายกนี่ดูจะสนใจเรื่องภาคินกับผมมากเลยนะครับ?"
"หึ ฉันก็ต้องสนใจสิ คุณภาคินเขาเป็นผู้มีพระคุณของฉันนะ"คณากรตอบอย่างไม่คิดอะไร ในขณะที่รามกับภาคินลอบสังเกตท่าทางของคณากรอยู่เป็นระยะ
"เหรอครับ? หึ งั้นผมจะตอบข้อสงสัยของท่านให้ทราบละกันนะครับ จะได้ไม่ต้องเอากลับไปคิดมาก ....จริงๆแล้ว ผมเป็นคนรักของภาคินน่ะครับ"
จบประโยคของเขาทุกคนบนโต๊ะพากันหันมามองทางเขาเป็นตาเดียว ในขณะที่คาเมลจ้องเขาอย่างกับจะกลืนกิน เอาสิ! ก็ในเมื่อภาคินมันยกให้เขามาอยู่ที่นี่ในฐานะคนรักของมัน เขาก็ต้องเล่นให้สมบทบาทหน่อย! คณากรมองเด็กปากดีกับภาคินสลับกัน ในหัวก็คิดไปถึงคำพูดของวิวัฒน์ที่เคยเอ่ยถึงเด็กคนนี้ให้เขาฟัง
YOU ARE READING
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanfictionใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย