(*เรื่องนี้มีคำหยาบนะคะ)
มาเฟียเดินหน้าตึงลงมาจากชั้นสองของบ้าน กะจะออกไปเดินเล่นที่สวนหน้าบ้านเพราะเพิ่งอารมณ์เสียกับเจมส์มา มันเลวมากที่เอาเขาไปจิ้นกับภาคิน แฟนคลับภาคินก็เลว!! อยู่ๆก็สร้างเพจขึ้นมาหวีดเขากับภาคินได้ ทั้งๆที่แม่งไม่เห็นจะมีโมเม้นท์อะไรให้คนพวกนั้นหวีดกันเลย
ความคิดความมโนของคนเรานี่น่ากลัวจริงๆ โดยเฉพาะพวกสาววายเนี่ย นับวันยิ่งไปไกล เมื่อก่อนไม่ใช่ว่าไม่มีคนจับเขาจิ้นกับคนอื่นนะมันก็มีแต่เขาไม่ได้สนใจอะไร ทว่าพอเป็นภาคินขึ้นมานึกอยากจะตะโกนให้ลั่นว่า พวกมึงเป็นบ้าอะไร?! จับกูไปจิ้นกับมันทำไม!!
วันนี้ภาคินไม่อยู่บ้านเห็นได้ยินแว่วๆว่าไปเคลียร์งานที่บริษัท หลังจากฟื้นจากแผลที่ทำให้มันทรุดไปครึ่งวันวันนั้น ภาคินก็กลับไปโหมงานต่อ วันๆของมาเฟียก็วนไปแบบนี้ทุกวัน อยู่แต่ในบ้านไม่สามารถออกไปไหนได้
ก็นึกสงสัยอยู่เหมือนกันมันจะจับเขามาเป็นนายบำเรอมันจริงๆหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นนายบำเรอมันก็ควรจะให้อิสระเขามากกว่านี้ป่ะ? แล้วไหนจะเรื่องพ่อแม่เขาอีก เรื่องนี้เขายังคิดไม่ตกเลยว่าตกลงพ่อแม่เขามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับภาคินกันแน่
ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าเขาโดนมันจับมา แต่ก็ยังทำละเลยไม่สนใจ สรุปเขาเป็นลูกพวกท่านจริงหรือเปล่า นับวันยิ่งรู้สึกว่าห่างไกลขึ้นไปทุกที มาเฟียขมวดคิ้วนั่งลงบนม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ในสวนหน้าบ้าน
หลายความคิดตอนนี้มันประดังประเดเข้ามาจนปวดหัวไปหมด ไม่รู้ควรจะคิดเรื่องไหนก่อนดี จะหนีออกจากที่นี่ก็ไม่กล้ากลัวจะโดนเหมือนวันนั้นอีก และแน่นอนว่าภาคินไม่ปล่อยเขาไปง่ายๆอย่างปากว่าแน่ จะถามเรื่องจับตัวเขามา อีกคนก็บอกชัดเจนว่าจับมาทำเมีย ไม่มีที่มาที่ไปจนเขาคิดว่ามันแปลกขึ้นทุกที ทุกวันนี้ก็ได้แต่ถามกับตัวเองว่า นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันแน่
VOUS LISEZ
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanfictionใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย