Chapter 25 : ภาคินบุคคลอันตราย

441 10 12
                                    






"สวัสดีพี่ภาคินเขาสิลูก"

มาเฟียเงยหน้ามองพ่อตัวเองก่อนจะหันไปมองผู้ชายตัวสูงที่กำลังยิ้มบางๆมาให้เขา นัยน์ตาสีรัตติกาลคู่นั้นดูอ่อนโยนจนมาเฟียฉีกยิ้มกว้างให้

"สวัสดีครับพี่คิน"
"สวัสดีครับน้องเฟีย"

เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยทักทายคนเด็กกว่าภาคินมองมาเฟียด้วยสายตานึกเอ็นดู เด็กผู้ชายอายุแปดขวบจำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้ไหม น้องแก้มป่องน่าบีบมาก ภาคินนึกอยากจะจับมากอดให้ช้ำคาอกจริงๆ

การเจอกันของเขากับมาเฟียครั้งนี้เป็นเพราะพ่อของเขามีธุระกับมาตินพ่อของมาเฟียพอดี และเขาตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการเรียนรู้งานจากคุณพ่อเลยติดส้อยห้อยตามมาด้วย

ระหว่างการคุยกันของสองผู้ใหญ่ ภาคินก็นั่งมองมาเฟียกินไอติมจนเลอะปากด้วยความเอ็นดู ตั้งแต่เจอกันภาคินก็รู้สึกละสายตาจากเด็กคนนี้ไม่ได้เลย ใจของเขาเต้นแรงทุกครั้งที่ดวงตากลมโตคู่นั้นช้อนขึ้นมองมาที่เขา

"พี่คินกินไหมฮะ?"

ตัวก็แค่นี้ ทำไมขยันทำให้ใจเขาเต้นไม่หยุดกันนะ จะมีอิทธิพลต่อใจเขาเกินไปแล้ว

"เฟียกินเถอะครับ"
"ผมอยากให้พี่กินด้วย แต่พี่คงไม่ชอบ งั้นผมกินเองก็ได้"

ภาคินหลุดหัวเราะออกมาขณะมองเด็กใจดีแต่ขี้งกกินไอติมในถ้วยต่อ ที่เอ่ยชวนคงจะเป็นมารยาทของเจ้าตัวล่ะมั้ง

"พี่คินเท่ห์จัง"

ปากเล็กสีแดงอมชมพูขยับพูดขณะช้อนดวงตากลมขึ้นมองเขาอีกครั้ง นัยน์ตาคู่นั้นเป็นประกายจนใจภาคินสั่นไม่หยุด อ่า เด็กนี้อันตรายจริงๆเลย ให้ตายสิ!

"ทำไมถึงคิดอย่างนั้นล่ะครับ"
"ก็พี่คินเท่ห์จริงๆนี่ครับ หล่อด้วย ใช่ไหมครับคุณพ่อ"

เด็กน้อยหันไปถามความเห็นคนเป็นพ่อ มาตินก็พยักหน้าเห็นด้วยกับลูกชายแล้วมองเขากับมาเฟียสลับกันยิ้มๆ

[END] Kookv - Love Of MafiaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang