Chapter 19 : ต้องตาต้องใจ

393 8 6
                                    





ชีวิตในรั้วมหาลัยเป็นอะไรที่เจมส์รู้สึกเบื่อหน่าย เขาไม่แปลกใจเลยที่มาเฟียเพื่อนรักของเขาเลือกที่จะไม่เรียนต่อ ไอ้นั่นน่ะมันแปลกคน เหตุผลของมันที่ยกขึ้นมาก็โครตจะแตกต่างจากที่คนปกติควรจะเป็น ไม่รู้ว่าเขาคบมันมาได้ยังไงประหลาดแท้

ช่วงบ่ายวันนี้เป็นช่วงที่ไม่มีเรียนเขาเลยมานั่งจุมปุกอยู่ใต้ต้นไม้ใกล้คณะที่ตัวเองเรียนพร้อมกับเพื่อนอีกสองคน ใจจริงอยากจะชิ่งหนีกลับบ้านตอนนี้เลยถ้าไม่ติดว่าเพื่อนขู่จะเผากล้องถ่ายรูปสุดรักสุดห่วงของเขาล่ะก็

นี่ไม่ได้กลัวพวกมันนะ แต่เขาคนเดียวสู้แรงควายไอ้พวกนี้ไม่ได้หรอก เจมส์เหลือบมองเพื่อนด้วยสายตาเคืองๆหนึ่งในนั้นก็หันมาเห็นพอดี

“อะไรเตี้ย มองกูแบบนั้นทำไม?”
“มึงเป็นเทวดารึไง? กูถึงมองไม่ได้อ่ะ ”

เจมส์สวนกลับเพื่อนตัวสูงที่มีชื่อว่าจั้มพ์ เขาเบะปากก่อนจะก้มลงเช็คกล้องถ่ายรูปสุดรักของตัวเอง ไม่ใช่ก็ดีนะ เขาน่ะรักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เห็นเขาชอบกวนประสาทไอ้มาเฟียบ่อยๆแบบนี้แต่ฝีมือการถ่ายรูปนี่ ใครในคณะก็หาเทียบไอ้ทิรากรคนนี้ไม่ได้นะคร้าบบบ!!!

“ไอ้นี่ตอบกวนตีนไอ้สัส!”

จั้มพ์ว่าพลางมองเจมส์อย่างหาเรื่อง ทว่าก่อนจะได้ยื่นมือไปเขกหัวเพื่อนตัวน้อย เสียงเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆก็ร้องขึ้นมา

“มึง!! วันนี้มีนักธุรกิจมามหาลัยเราด้วยว่ะ”

เจมส์หันไปมองเก้าที่โพล่งขึ้นมาก่อนจะเบ้หน้าส่ายหัวใส่เพื่อนอย่างเอือมระอา เรื่องชาวบ้านนี่งานถนัดไอ้เวรนี่เลย คบเพื่อนแต่ละคนมีแต่ดีๆทั้งนั้น

“แล้วไงวะ? มันใช่ธุระโกงกางอะไรของพวกกูไหม?”

จั้มพ์ว่าพลางก้มหน้าเล่นมือถือต่อ กับประโยคนั้นพาให้เจมส์พยักหน้าเห็นด้วย เก้าทำหน้าเซ็งๆแต่ก็ไม่ละความพยายามที่จะพูดต่อ

[END] Kookv - Love Of MafiaWhere stories live. Discover now