(คำเตือน: เรื่องนี้มีคำหยาบนะคะ)
เป็นเวลาหลายวันแล้วที่มาเฟียไม่เห็นหน้าภาคิน แต่มันก็ดีเพราะเขาเองก็ไม่อยากเจอหน้าไอ้มาเฟียเลือดเย็นนั่นเหมือนกัน บอกเลยว่าเขายังแค้นที่มันทำแบบนั้นกับเขาไม่หาย อย่าให้ถึงทีกูนะมึง!!
มาเฟียลงมาชั้นล่างในตอนเย็นพร้อมมือถือในมือ เจมส์เพิ่งทักมาโวยวายใส่เขาเมื่อกี้ มันงอแงจะเจอเขาให้ได้ ก็บอกอยู่ว่ามันมาที่นี่ไม่ได้ ให้ตายสิ! แม่งหาเรื่องใส่หัวกูทั้งนั้นเลยเนี่ย แค่นี้หัวกูก็จะระเบิดอยู่แล้ว!!
คิดพลางเดินเข้าห้องครัวเพื่อหาอะไรกิน ในเมื่ออยากให้เขาอยู่ที่นี่นัก เขาก็จะอยู่ให้มันเบื่อกันไปข้างหนึ่งคอยดูเถอะ ทว่าเท้าที่กำลังพาไปยังห้องครัวกลับชะงักลงเสียก่อน เมื่อเสียงโวยวายหน้าบ้านของเหล่าบอดี้การ์ดดังขึ้น
“มีเรื่องอะไรวะ?”
จากที่จะเดินเข้าครัวจำต้องหยุดชะงักแล้วตรงไปหน้าบ้านทันที เห็นดินไอ้คนที่เขาเอาแจกันฟาดหัวกำลังเรียกชายชุดดำมารวมตัวกันด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เคร่งเครียด อยากจะเดินเข้าไปถามแต่ก็ไม่กล้า เอาจริงๆเพราะเห็นกำลังวุ่นวายอยู่หรอกเขาเลยเลือกที่จะยืนดูนิ่งๆด้วยใบหน้าสงสัยใคร่รู้
“พวกมึงรีบตามไปสมทบเลยนะ! เดี๋ยวกูจะไปจัดการพวกมันอีกทาง อย่าลืมคุ้มกันนายด้วยเข้าใจมั้ย?”
ดินสั่งชายชุดดำเสียงดังก่อนจะรีบขึ้นรถแล้วออกไปทันที ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจนมาเฟียยืนค้างอยู่ตรงนั้นนานหลายนาที พอทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติ มาเฟียก็เหลือบมองการ์ดที่เหลืออย่างลังเล
จะถามดีไหมวะ? แต่ถ้าไม่ถามคืนนี้กูนอนไม่หลับแน่
“เอ่อ...โทษนะ เมื่อกี้มีเรื่องอะไรกันหรอ?”
“นายโดนลอบทำร้ายน่ะ”จบประโยคเขาไม่ทันไรการ์ดคนนั้นก็ตอบมาแทบจะทันที สีหน้าดูเคร่งเครียดกว่าปกติ แสดงว่าต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ จู่ๆใจก็เต้นตุบๆพาลให้หายใจไม่ทั่วท้อง คิ้วเรียวขมวดเข้ากันอย่างไม่เข้าใจ ทำไมอยู่ๆใจมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ
ESTÁS LEYENDO
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanficใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย