*ต่อจากแชทในรีดอะไรท์ตอนที่14.2
มาเฟียมองหน้าจอมือถือตาเขม็งหลังจากแชทกับเจมส์เพื่อนรัก ที่ลั่นวาจาว่าจะบุกมาหาเขาที่นี่พรุ่งนี้ ก็ให้มันรู้ไปสิว่ามันจะมาถึง คนอย่างมันขี้ขลาดจะตาย ก็รอดูเอาว่ามันจะผ่านด่านฝูงบอดี้การ์ดของภาคินมาได้สักกี่คน
ส่วนภาคินตั้งแต่คืนนั้นที่เผลอได้ยินว่าเขาจะหนีอีกรอบมันก็ปล่อยฝูงห่าบอดี้การ์ดมาเฝ้าบ้านตั้งแต่เช้าตรู่เลย จะกลัวอะไรขนาดนั้นวะ? กูไม่ใช่นักโทษนะเว้ย! จะขังกูให้อยู่กับมันไปอีกนานแค่ไหน? หึ่ย!!
ร่างบางชักสีหน้าไม่พอใจก่อนจะโยนมือถือลงบนโต๊ะหน้าโซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จะว่าไปมีเรื่องอยากจะถามภาคินเยอะแยะเลย แต่ไม่มีเวลาได้คุยกันสักที ก็อีกฝ่ายออกจากบ้านแต่เช้ากลับมาอีกทีก็ตีสองตีสาม ไม่รู้มันจะโหมงานหนักไปไหน แค่นี้ยังรวยไม่พออีกเหรอวะ?
ไม่รู้แหละวันนี้เขาต้องคุยกับภาคินให้ได้! อย่างน้อยจะได้ไขข้อข้องใจสักที เหตุผลภาคินไม่ได้มีแค่จับเขามาเป็นคนรักหรอก มันต้องมีอะไรมากกว่านั้น
ทำไมยิ่งอยู่กับมัน นับวันกูยิ่งฉลาดขึ้นวะ?
คิดพลางเลิกคิ้วเอียงคออย่างแปลกใจตัวเอง แต่ก่อนจะให้ตัวเองแปลกใจไปมากกว่านี้ เสียงรถที่หน้าบ้านทำให้มาเฟียหันขวับไปมองที่ประตูทันที ก่อนจะผุดลุกขึ้นเดินออกไปดู
ร่างสูงในชุดสูทเดินลงมาจากรถด้วยใบหน้าเรียบนิ่งทว่าดูเหนื่อยล้าคล้ายคนไม่ได้พักผ่อน ภาคินพอเห็นมาเฟียมายืนรอเขาก็เลิกคิ้วแปลกใจเล็กน้อย ดูท่าวันนี้คงฝนตกเห็นเมฆก่อตัวครื้มๆ ....
“ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณ”
น้ำเสียงที่ดูจริงจังนั่นทำให้ภาคินถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าแล้วเดินผ่านคนเด็กกว่าขึ้นห้อง มีอะไรก็ไปคุยกันที่ห้องแล้วกัน วันนี้เขาต้องการพักผ่อนจริงๆ หลังจากเคลียร์งานกองโตหมดไปแต่ก็ยังหลงเหลืออยู่บ้าง ทว่านั่นก็ไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ปัดไปทำตอนที่สมองว่างกว่านี้ก็ยังไม่สาย เพราะงานแบบนั้นไม่ได้รีบอะไร
YOU ARE READING
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanfictionใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย