ปังๆๆ
"ปล่อยกู!! กูบอกให้ปล่อยกูไงวะ?!"
เสียงเคาะประตูดังปึงปังตั้งแต่เช้า ทำเอามาเฟียที่เพิ่งเดินออกจากห้องมาชะงักกึก แล้วหันไปมองประตูห้องของภากรที่มีบอดี้การ์ดของภาคินยืนเฝ้าอยู่สองคน
"ห่าอะไรของมันแต่เช้าวะ?"
อดที่จะบ่นออกมาไม่ได้ ถ้าไม่ติดว่าภาคินออกไปตั้งแต่เช้ามืดนะจะโวยวายใส่ให้หูชาเลย แต่เห็นแบบนี้ก็แอบสะใจอยู่ไม่น้อย ก็ไอ้ลุงนั่นพูดดูถูกเขาไว้เยอะ ไหนๆก็เห็นว่าจนตรอกแล้วเข้าไปทักทายหน่อยคงไม่เป็นไร
"นี่ลุง!! แหกปากไปภาคินก็ไม่ปล่อยหรอกนะ"
"...ไอ้เด็กเวร! มึงไปบอกให้ผัวมึงมาปล่อยกูเดี๋ยวนี้นะ!"มาเฟียยกมือป้องปากทำท่าตกใจอยู่หน้าประตูโดยมีบานประตูขวางกั้น บอดี้การ์ดที่ยืนเฝ้าอยู่สองคนตรงนั้นก็จัดท่ายืนดีๆเพื่อไม่ให้หลุดมาดแต่มีกลั้นขำออกมานิดๆ
"ใครผัวผม? ภาคินเหรอ? ลุงพูดงี้อยากอยู่ในนี้ไปจนตายไหม?"
แม้จะยอมรับในความรู้สึกตัวเองแล้ว แต่มันยังมีติดๆขัดๆอยู่บ้าง ยิ่งเป็นภากรมาว่าอย่างนี้ใส่เขาแล้วก็อดที่จะแสร้งโมโหออกมาไม่ได้ เอาง่ายๆคือหาเรื่องคนแก่อ่ะ
"มึงอย่ามากระแดะหน่อยเลย! หนอย! ทำเป็นไม่ยอมรับความจริง แต่ลับหลังแอบเอากันจนเตียงหักล่ะสิไม่ว่า!!"
ภากรตะโกนข้ามประตูมาด้วยน้ำเสียงขุ่นมัว มาเฟียที่ได้ยินแบบนั้นก็ของขึ้น ยืนเท้าเอวมองบานประตูอย่างเอาเรื่อง
"อ้าววว! ลุงพูดงี้ก็สวยดิ! ทำไม? ผมจะเอากับภาคินแล้วมันจะทำไม? ลุงอิจฉาอ่ะดิ๊!! ก็อย่างว่าแหละคนมันไม่มีน้ำยาหนิเนอะ"
"ใครบอกกูไม่มีน้ำยา?!!"หนึ่งพี่ชายเจ้าของบ้าน หนึ่งเมียเจ้าของบ้าน ยืนสาดน้ำลายใส่กันตั้งแต่เช้าโดยมีบ้านประตูขวางกั้น ทำเอาเหล่าแม่บ้านบอดี้การ์ดกรูกันขึ้นมามองเหตุการณ์อย่างสอดรู้สอดเห็น
ESTÁS LEYENDO
[END] Kookv - Love Of Mafia
Fanficใครมันจะไปคิดว่ามาเฟียอย่างเขาจะโดนมาเฟียระดับต้นๆของประเทศหมายปองกันล่ะ แล้วทีนี้มาเฟียจะหนีมาเฟียพ้นได้ยังไง? #มาเฟียรักมาเฟีย (Love of mafia) #คินเฟีย #ภาคินมาเฟีย