Chapter 26:

66 1 0
                                    

Second  UD for today. One time bigtime po ulit.

Eh baka busy ako mamaya and bukas...



tsaka po madamot na kapitbahay namin eh. Di na binubuksan yung wifi. :P

Nagloload tuloy ako sa tab tapos tinetether ko nalang. Gastos nga lang :)

enjoy reading... i-fan nyo ko



PLEASE :)

----------


Arnie’s Perspective

Tapos na ang first class, usap-usapan na 1pm na ang resume ng klase kasi may faculty meeting. Bat di ko alam? Haha! Wala naman kasi akong paki-alam. Pero si LD, updated yan. Andami-daming alam sa mundo. Pati chismis sa mga taong di niya kakilala alam niya.

Pumunta ako sa classroom nila Shekinah para sunduin siya. Tsaka para ayaing kumain. Nagugutom ako eh. Kaso wala siya.

“Ang gwapo ng transfer student noh?”

“Oo nga… Yummy!”

“Ano siya? Pagkain? Haha… Swerte ni Shekinah noh?”

“Oo nga. Siya yung napili para maging tourguide.”

“As if naman! Mala-CLSU or UP ba itong campus natin para maligaw yung Al… Al… Ah basta! Si pogi.”

Narinig ko ang usapan ng mga classmate ni Shekinah. May transfer student? Sino? Is he flirting with Shekii? Bakit sa dinami-dami ng pwedeng piliing mag-tour dun sa lalaking yun si Shekii pa?

Lumabas si Kristine. Sakto namang nakita niya akong nakatayo at nakasandal sa gilid ng pinto. Lumapit akko sa kanya.

“Kristine, si Shekinah?” tanong ko.

“Di ko alam eh. Kasama ata nong transfer student. Iniikot nila tong school.” Sagot niya.

“Ah ganun ba? Sige… Salamat.”

Umalis na ako at hinanap sila. Una kong pinuntahan ang gym. Walang traces niya at noong transfer student. Inikot ko din ang canteen pero wala sila. Pumunta din ako sa iba’t ibang buildings ng bawat colleges kaso wala sila.

HOPELESS NA KO :(

Hinalughog ko pa din ang mga CR, bakanteng rooms, at lahat ng posibleng tambayan sa loob ng school. 

Napapagod na ko.

Shekii, Nasaan ka?

TOO YOUNG TO LOVE (concluded-for editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon