25. Gòy xong, lòi l** triến xĩ

5.8K 399 62
                                    

" T..tae...hyung...calm down calm down pờ li...chúng ta không có thể làm ở đây được..."

Cảm giác mát lạnh từ những ngón tay thon dài của Taehyung làm Jung Ha bất giác khép chân lại. Khóe môi hắn nhếch lên, bàn tay thuần thục lướt qua làn da mịn màng kia, bản thân lại không nhịn được mà ngắt đùi trong của cô một cái.

" Đâu có dễ mà tôi khống chế được con quỷ nhỏ như em như thời khắc này, em hỏi xem sao tôi lại phải bỏ lỡ nó chứ?"

Taehyung vùi mặt mình xuống cổ mèo nhỏ trong lòng mình, mê mẩn hít lấy mùi hương đặc trưng của thiếu nữ. Chóp mũi cao thẳng với hơi thở từ hắn làm Jung Ha cảm thấy nhột nhột, cô không nhịn được mà vùng vẫy lại.

" Taehyung...tôi hỏi thật...Bộ trong đầu anh không có nghĩ gì ngoài cái chuyện này hả?? Chúng ta là đang ở ngoài đường đó...!"

Cúc áo bị lột một cách hung hăng, hai ba chiếc vì sự cộc cằn của hắn mà bị đứt văng ra. Taehyung kéo môi mình từ trên cổ rồi dần dần xuống bờ ngực trắng tinh ngậm lấy thứ mềm mềm kia. Bị trêu ghẹo quá đáng Jung Ha không chịu được mà mở giọng mắng mỏ, hắn đưa mắt nhìn lên gương mặt cô đang đỏ rực, sau đó cười đểu một cái.

" Em đoán xem."

Taehyung toan gục mặt xuống thỏa sức liếm mút thứ non mềm kia lần nữa nhưng lập tức đầu hắn bị cô giữ lại.

Nếu hắn ta đã đến mức này thì cô cũng sẽ tung chiêu cuối cùng, sống chung với hổ thì phải biết tính hổ! Jung Ha dùng hết sức lực kéo mặt hắn ngẩng lên, rồi dí sát miệng vào hét to:

" Cân bằng phương trình: Fe + HNO3 ( đặc, nóng ) => Fe(NO3)3 + NO2 + H20 cho tôi! Rồi làm gì thì làm!!"

Nhìn vẻ mặt đực ra của Kim Taehyung, Jung Ha khoái chí cười ha hả trong lòng. Cô biết mà, cho dù đang hứng cỡ nào mà nhắc đến Hóa cũng tắt hết, tắt hết! Kiểu này là hắn chắc chắn chín mươi chín phẩy chín phần trăm sẽ nhịn thịt cô mười tháng luôn.

Nhưng mà, Jung Ha đã quên cô đang đối diện với ai. Trong câu chuyện này đâu phải mỗi cô có hào quang che chở, Kim Taehyung ít nhiều gì cũng là nam chính. IQ của hắn tuy không đến mức 300/300 nhưng cũng không phải loại tầm thường. Nếu cô dùng cách này để đối phó với những kẻ thần kinh ổn định thì còn có hiệu quả, nhưng kẻ cô đang đối diện là một tên nam chính biến thái, học cực kì giỏi và khùng điên hết mức. Thế nên, chỉ khựng trong phút chốc, hóa học cũng không khiến con quỷ dục vọng trong hắn bị dập tắt, Kim Taehyung lập tức đọc ra:

" Lần lượt từ trái sang phải 1,6,1,3,3"

FUCK!!! THIỆT LUÔN!!!

Jung Ha thế mà không hề nghĩ đến việc tự mình tìm đến cái chết, cô trố mắt ra nhìn hắn như quái vật. Kim Taehyung chỉ mỉm cười, sau đó mạnh bạo đặt môi mình lên môi cô, bắt đầu dây dưa triền miên.

" Taehyung..."

Cô gắng người cố thốt ra tên hắn, nhưng đôi môi của người kia cứ ngang tàn cướp lâu hơi thở chẳng để Jung Ha nói ra.

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ