17. Một chút tình cảm..

5.1K 430 26
                                    

- Cậu nghĩ cái gì vậy? Muốn bóc lịch à? Dòng họ Kim mà bị cậu phá hỏng danh tiếng thì tôi và cha không để yên cho cậu đâu!

Lousi theo thói quen khoanh tay lại, ánh mắt dữ dằn nhìn thẳng vào em trai mình để mà chất vấn. Taehyung thấy điệu bộ của chị khóe môi chỉ thích thú nhếch lên. Trước giờ hắn có làm gì hay chơi bời như thế nào cũng chẳng tới lượt của chị ta lên tiếng. Chỉ lạ là bình thường Lousi cũng chẳng thèm để ý tới những việc Taehyung làm mấy, hôm nay bỗng dưng bất thường như vậy...

Hai người là sinh đôi, cộng thêm mấy năm lớn lên cùng nhau, hắn cũng đoán được chắc hẳn chị ta đang giận cá chém thớt rồi. 

- Chị về đây làm gì?

Không vòng vo tam quốc, Taehyung đi thẳng vào vấn đề.

- Ha, tao thích tao về. Đây là nhà của tao.

Thấy Kim Taehyung hỗn láo, chị cũng chẳng nể nang xưng hô nữa. Lousi với lấy chai rượu vang trên bàn nốc một hơi tự nhiên. Chị nổi tiếng là con sâu rượu, người phụ nữ lực điền ấy đã từng chấp ba thằng người Mĩ uống cạn một chai Gin mà mặt vẫn tỉnh bơ như không.

Jung Ha lấp ló ở dưới bếp ngó ra phòng khách. Aimer nhìn thấy cô ló nguyên cái đầu ra thì làm dấu hiệu đặc biệt nhắc nhở. Nữ "xém" chính của nhà ta được sự trợ giúp đắc lực mới biết điều mà thụt cả người vào. Tuy vậy tai và mắt vẫn phát huy hết công lực để nghe trộm.

Jung Ha cắn răng, tuy cô có thích nhân vật Lousi này thật nhưng mà chị ta cũng quá đáng lắm đi. Lúc nãy khi đang diễn trò với Kim Taehyung, cô liền bị vị tiểu thư này sai người tách cô khỏi hắn. 

Tức cái lồng ngực ghê, trước lúc chị ta về thì cô chỉ có quyền lực đứng sau hắn thôi, bọn nhân vật phụ kia hó hé một câu là bị ăn đạp liền. Nhưng bây giờ cái thứ "nữ phụ" đầy quyền lực này đã về,  nam chính sáng nào cũng tới công ty, Jung Ha chỉ sợ bản thân sẽ bị chị ta cho ăn hành no mất.

  Mà đó chỉ là nguyên nhân nhỏ, thứ cô bực nhất là lúc nãy Lousi đưa ánh mắt nhìn cô hệt như cô là mấy ả gái làng chơi đào mỏ Kim Taehyung vậy. Chị ta thậm chí còn phán một câu:

" Con nít đi ra chỗ khác cho người lớn nói chuyện."

Jung Ha thề sẽ trả đũa con ả này vào một ngày nào đó. 

Taehyung đang nói chuyện với Lousi thì cảm nhận được nộ khí hùng hổ của cô gái nhỏ kia, hắn đưa mắt nhìn về phía cô. Bốn mắt chạm nhau, Jung Ha thấy hắn nhìn mình thì giật thốt. Tự dưng..cô cảm giác như mình đang làm chuyện gì đó đáng xấu hổ bị hắn bắt gặp vậy.

" Nhìn gì mà nhìn! Móc mắt giờ!!"

Cô thì thầm trong miệng, vì hai người đang ở vị trí khá xa nhau, hắn thính thế nào cũng không nghe cô nói nên Jung Ha cứ đụng một câu hai câu là chửi lung tung. Chuyện sẽ không có gì nếu Taehyung không nổi hứng lên mà trêu ghẹo con nhóc nhí nhố kia.

Hắn theo thói quen gõ gõ mấy ngón tay lên đùi. Ánh mắt vẫn không rời khỏi Jung Ha, sau đó Taehyung bất ngờ huýt sáo một cái, cô ngẩn ra chẳng hiểu gì. Lập tức người kia đểu cáng đá lông nheo với cô. Cái khuôn mặt đẹp trai ấy...

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ