28. Ván bài định mệnh

5K 394 83
                                    

Jung Ha ngây thơ ngày nào đã từng mơ ước điên cuồng có thể gặp mặt các nhân vật trong tiểu thuyết, cô còn mạnh miệng lên tiếng nếu có thể trở thành tác giả cô sẽ không để Kim Taehyung làm càng phách lối độc ác như Jung Ha thấy.

Nói thì dễ vậy đó, ừ thì cô lỡ lời dại dột, đâu biết sẽ có ngày bị cho làm nữ chính luôn đâu. Nếu có thể quay lại cái khoảng thời gian ngông cuồng đó, Jung Ha sẽ tự vả miệng mình mười cái để bớt tật khẩu nghiệp.

Nhìn không khí im lặng và căng thẳng của ba người trước mặt, Jung Ha thầm nghĩ có nên giả bộ ngất xỉu không? Nhưng mà cái bài trốn tránh này cô làm cả nghìn lần đến nỗi ai cũng thuộc luôn hết rồi, hơn thế nữa cô đang ngồi trong lòng tên nam chính, dám giở trò gì là cô chết chắc với hắn.

Có vẻ vì những lời nói hồi nãy của Jung Hoseok, Kim Taehyung ôm cô nhưng cứ siết chặt bụng Jung Ha mạnh đến mức cô không thở nổi. Hắn cứ như sợ thả cô ra là cô quất ngựa truy phong vậy.

" Taehyung...anh có thể nới lỏng tay được không...tôi không thể thở nổi..."

Jung Ha khó khăn thì thầm vào tai hắn, nhưng Taehyung vẫn không đáp lại. Mới mười phút trước vì hắn dỗ cô nín nên mới hạ mình, bây giờ có vẻ tính cách nguyên thủy độc địa của hắn đã trở lại, gương mặt Taehyung trông vô cùng lạnh lẽo.

Mà trong tình cảnh này hình như ai cũng có vẻ rất nghiêm túc, chỉ trừ cô.

" Hừm, tôi lúc đầu còn thắc mắc, thì ra cậu là anh trai của con nhóc này, chẳng trách mặt dày và ảo tưởng như nhau. Đều một cái dòng đòi trèo cao cả."

Phát súng đầu tiên nổ ra từ miệng của Kim Lousi, nghe xong câu nói đó, Jung Ha cảm thấy có gì đó không đúng.

WTF trèo cao? Bà chị kia bà có thể nói lý một chút được không?

Ừ thì Jung Ha chấp nhận bản thân có chút vô liêm sỉ, nhưng rõ ràng là em trai của chị ta bắt cóc cô về nhà chứ cô có tình nguyện đi theo đâu? Do sau này sướng quá nên mới ở lại đây thôi. Thôi thì do cô đã ăn và sống ở đây giàu sang sung sướng nên chị ta nói cô thế nào cũng được vậy. Nhưng tự nhiên Lousi lại kêu Jung Hoseok trèo cao??

" Chị có thể nói tôi như thế nào cũng được, sao lại nói anh trai tôi như vậy chứ?"

Jung Ha bất mãn đứng bật dậy đập bàn cái rầm. Jung Hoseok thế mà lại trầm mặc từ nãy đến giờ, với tính cách cây ngay không sợ chết đứng của anh, nếu bị người ta sỉ nhục như vậy không khéo đã làm ầm lên rồi, sao giờ lại im lặng như vậy?

Chưa kể sau này hai người sẽ trở thành vợ chồng, chị ta nói vậy tương lai sẽ hối hận cho mà coi.

Lousi cười hắt một cái, đưa mắt nhìn Hoseok đang chột dạ. Kim Taehyung là người tinh ý, hắn cũng đoán được phần nào mối quan hệ giữa chị mình với liền hứng thú ngồi chễm chệ hóng drama.

" Anh cô cũng chả khác gì cô đâu? Tôi chán ghét nhất là loại người tỏ ra thanh cao như mấy người."

Khóe mắt Jung Ha giật giật, sau đó cô quay phắt lại lườm Kim Taehyung một cái.

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ