- Cô Jung!! Cô nên suy nghĩ kĩ đi!!
Đám vệ sĩ khóc lóc ôm chân Jung Ha nhằm giữ cô lại. Họ nhất định phải giữ chân cô ít nhất mười phút để thiếu gia kịp về, nếu để cô đi thì từ nay đám đàn ông chân dài vai rộng này sẽ phải ra vườn ngửi đất sớm cho quen mùi mất thôi.
Vậy mà mặc cho bao giọt nước mắt không hề giả trân kia rơi xuống, Jung Ha vẫn tàn nhẫn đạp từng tên lăn long lóc trên sàn. Vali đã nặng rồi mà cái đám lầy lội này còn ngáng đường cô nữa.
- Ở đây cậu chủ có thể cho cô cuộc sống sướng hơn 50000 đô đó cô Jung!! Cô đừng có đi mà!!
Khờ ôm chặt chân cô, anh ta thậm chí bị người kia đá vào mặt nhưng Khờ vẫn rất nghị lực, nhất quyết không chịu thua là không chịu thua. Thấy tên này quá cố chấp nên Jung Ha lôi cái bình hoa bằng vàng trong vali ra gõ cái boong vào đầu anh ta một cái. Thế là thí sinh cuối cùng của đoàn vệ sĩ cũng ra đi.
- Tôi không thể hiểu nổi thằng nhóc kia nghĩ cái gì nữa?!!Tại sao nó lại yêu một con nhóc giản đơn hám tiền như cô chứ??
Lousi sau cùng đầu óc cũng tỉnh táo sao lần bị cô cưỡng hôn hồi nãy, chị thẹn quá đâm ra hóa giận liền đi tới cản đường cô chặn hỏi.
- Cái đó chị đi mà hỏi anh ta, em không biết. Chị muốn đuổi em đi cơ mà, vậy thì chị tránh ra cho em đi!
- Chị chị em em cái gì?? Cô đừng có xưng hô như tôi và cô thân thiết như thế!!
Lousi chán ghét quát vào mặt cô.
Đúng rồi, có thân mấy đâu. Ở cái thế giới nào đó chị vừa làm chị chồng vừa làm chị dâu tôi đó thôi.
Jung Ha thầm nghĩ rồi cố giữ mình không nở nụ cười.
- Vậy giờ tránh ra cho tôi đi được chưa bà chị??
Jung Ha chán nản tỏ ra cái vẻ giống hệt những cô nữ phụ đóng vai ác ở trong mấy bộ phim mình hay coi. Sau đó cô hất mặt đi qua lấy mấy cái thẻ cũng như chiếc vali đựng mười triệu đô tiền mặt kia.
Bị nói là bà chị, Kim Lousi tức muốn luộc Jung Ha, nhưng khi chị nhớ lại ánh mắt si tình của Taehyung trao cho cô, Lousi lại bực bội ngáng chân cản đường không cho Jung Ha đi:
- Thật sự con nhóc cô chỉ quan tâm đến tiền của Kim Taehyung thôi sao? Không có một chút tình cảm gì?
Đi vừa đến cửa, Jung Ha liền vội vàng thắng cái kít lại khi nghe người kia hỏi.
Cô đảo mắt thở dài, tên nam chính kia ngoài cái ngoại hình giống Taetae và đối xử với cô vài lần tử tế, thì có cái gì mà cô phải yêu chứ? Jung Ha chỉ đặt tên nam chính Kim Taehyung này ở cái loại cảm giác " thích nửa vời" mà thôi. Nếu chỉ vì hắn bắt cô về nuôi cô mấy ngày mà cô yêu hắn thì chắc là cô bị khùng!
- Chị nói cái gì thế, tôi đương nhiên-
KÉT.
Phần còn lại của câu " tôi đương nhiên không hề thích thú yêu đương gì với anh ta" chưa kịp nhảy khỏi miệng thì cánh cửa lớn bỗng dưng mở ra tạo một tiếng động vang khắp không gian hết sức chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Fiksi Penggemar" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."