" Má ơi má ở trên trời thì độ con với! Làm sao để con thoát khỏi cái fanfic chết tiệt này đây!"
Jung Ha vò rối cả đầu khiến nó xù lên như cái ổ quạ. Sau đó cô tiếc thương sờ lên vết đâm còn đau nhói trên vai mình.
Thật là tội nghiệp, xuyên không vào đây cô chỉ được cái phúc là ôm trai đẹp mấy lần chứ mấy! Còn lại toàn là chịu thiệt không à!
Xung quanh Jung Ha lúc này là một vùng tối tăm, còn cô thì trôi nổi như một cây bèo với phận đời thật là lênh đênh.
- Jung Ha, muốn thoát ra khỏi cốt truyện này thì cô phải..
Một giọng nói của ai đó bỗng dưng vang lên. Jung Ha đột ngột đứng dậy, thét khàn cổ để đáp lại.
- TÔI!...TÔI PHẢI LÀM GÌ???!!
" Cô phải khiến Kim Taehyung nói câu " Anh yêu em" một cách thật lòng."
Jung Ha ngớ ra.
Nữa hả trời? Cái gì mà yêu? Còn là một cách thật lòng?
Hết sức ngớ ngẩn!
Với cái kiểu tính cách như Kim Taehyung thì làm sao mà hắn có thể thốt ra câu nói đó chứ?
Jung Ha gần như tức điên lên, cô hầm hực cúi người xuống lôi dép mình ra.
" Nhà ngươi! Nhà ngươi là kẻ đã đưa ta đến đây đúng không? Giỏi thì xuất hiện ra đây hai mặt một lời!! Ta muốn xử ngươi lâu lắm rồi! Lôi ta vào đây chịu khổ chết đi được còn bày đặt chỉ cách à!! Ta đánh cho ba má nhận không ra luôn nè!"
Sau lời đe dọa của cô, tiếng cười khằng khặc vang lên khắp không gian. Rồi từ góc tối, một thân ảnh từ từ bước ra.
" MÈO MÉO MÈO MEO, CON MÈO NGU NGÓC ĐÁNG IU CUTE PHÔ MAI QUE LÀ TA ĐÂY!!"
" Á MẸ ƠI!"
Jung Ha giật mình mở mắt, cô thở hồng hộc giống hệt vừa thoát chết. Khí oxi xung quanh đều bị cô hít lấy hít để như ngày tận thế gần sắp tới vậy.
Mơ....may quá....là mơ!
Mồ hôi trên trán chảy đầy, ánh sáng chiếu vào căn phòng thông qua cửa sổ làm mắt của Jung Ha cảm thấy nhức nhối. Trong lúc khẽ động tay, vết thương bên bờ vai phải vẫn còn buốt nhẹ, nó nhắc cô nhớ tới việc mình vẫn còn kẹt trong cái truyện một tỷ chết tiệt kia.
Cô mệt mỏi nhíu mày ngó nhìn căn phòng xung quanh. Đây hình như không phải là căn phòng bệnh quen thuộc mà Jung Ha hay nằm.
Nó được bày trí sang trọng, những bình hoa mạ vàng, những bức tranh của Van Gogh treo xung quanh và cả nằm bên cạnh cô còn cóKim Taehyung đang ngủ, haha, chỉ là..
ỦA?
Kim Taehyung?? Ngủ bên cạnh cô????
Vì tình huống quá là ba chấm và quá tải với độ thông minh của cô ả nên mất một lúc Jung Ha mới load được những gì đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Fanfiction" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."