56. Đêm cuối cùng

3.9K 328 158
                                    

Biển và nắng của Jeju cực đẹp.

Tuy có chút lấn cấn vì tai nạn lúc trước ở lễ đính hôn của Min Yoongi, nhưng Jung Ha một mực đòi chạy ra biển để chơi thì Taehyung cũng chẳng có thể nào từ chối.

Chưa kể dù gì cô cũng nói đúng, đi ra đảo chơi mà cứ ru rú trong phòng không tận hưởng biển xanh thì ở nhà nói chuyện với cái đầu gối còn vui hơn.

Kim Taehyung một thân phong độ lấy tay vuốt ngược mái tóc mình lên thong thả dạo quanh bờ biển. Mấy cô nàng đi ngang qua hắn ai cũng không thể ngăn mình quay lại trố mắt nhìn.

Ở đâu ra cực phẩm nhân gian này đây chứ?

Ừ thì mặc dù nam chính đã quyết định rửa kiếm không ăn chơi nữa, nhưng cái độ đào hoa sát gái của hắn vẫn kinh khủng khiếp lắm. Jung Ha đứng từ xa, cô trông thấy dáng vẻ thèm khát của người ta khi nhìn đến Taehyung thì bắt đầu cảm nhận được độ lạnh của gió biển rồi.

Tức thật chứ, Kim Taehyung thì có thể thoải mái khoe một thân rắn chắc rồi phong độ ngời ngời khoe thân cho người ta thèm thuồng như vậy đó! Còn Jung Ha cô đây lại bị hắn bắt mặc áo phông rộng thùng thình với quần đùi, trông chẳng có tí gợi cảm nào!

Thực ra thì cũng tại Jung Ha cũng không thích bị lộ da thịt trước mặt người khác lắm...nhưng lúc này cô lại thấy hối hận vì quyết định đó của mình. Tự dưng, Jung Ha muốn mặc quần áo tắm để quyến rũ trai cho Taehyung nổi điên lên mới hả dạ.

" Anh đẹp trai ơi..cho tụi em xin số điện thoại liên lạc được không ạ?"

Hai cô nàng xinh đẹp từ đâu nhảy ra, họ chạy đến trước mặt Kim Taehyung e thẹn hỏi cách liên lạc với hắn. Kim Taehyung liếc mắt sang Jung Ha để xem cô phản ứng như thế nào, đương nhiên người kia đang mất bình tĩnh đến mức run tay nhưng cô vẫn cố tỏ ra bình thường ngó lơ hắn như không để tâm gì cả.

Để tui coi anh hành động ra sao?

Cứ tưởng hắn sẽ biết điều mà từ chối khéo hai cô nàng xinh đẹp đó, thế quái nào tên nam chính kia lại vui vẻ trò chuyện với người ta. Đã thế còn cười cười nói nói trông rất là thoải mái chứ chẳng ý tứ gì về thân phận hoa đã có chủ cả!

" Min Yoongi, lấy cho tôi cục đá."

Cô nghiến răng cố kiềm nén lại cơn ghen tuông rồi nói với Min Yoongi đang cùng Misoo ngồi trong dù nghịch cát. Gì chứ về khoảng đốt nhà người ta thì Yoongi thích thú lắm. Thế là cậu ta vui vẻ kiếm một cục sỏi to đùng rồi đưa cho cô.

Jung Misoo hoang mang nhìn ánh mắt đầy sát khí của Jung Ha..

Đừng nói là cô ấy định ám sát Kim Taehyung đấy chứ?

Ở bên phía Taehyung, hắn cùng hai người kia đang vui vẻ nói chuyện với nhau thì bỗng dưng có viên đá bất thình lình văng tới. Mấy cô gái kia hoảng hốt la lên, may mà họ né kịp nên viên đá kia chẳng rơi trúng ai và cũng chẳng có ai lỗ đầu.

" Kim Taehyung, anh nói gì vui vậy? Cho em nói với???"

Jung Ha nở một nụ cười thân thiện, cô từ xa chạy tới ôm lấy cánh tay của hắn. Taehyung trông thấy nụ cười giả trân của cô thì cố gắng nhịn cười tỏ ra vẻ không biết điều gì bình thản đáp lại:

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ