" Tôi nói thật cả đời cũng không thể mơ mình được hai người vừa đẹp trai và vừa giàu đèo mình đi chơi thế này. Quả thật ngoài sức tưởng tượng."
Misoo lén lút nói nhỏ vào tai Jung Ha. Cô che miệng phì cười, rồi đưa ngón tay cái lên tỏ vẻ đồng ý với em và cũng coi là cô cực thích điều này nữa.
" Tôi thì mơ rồi nhưng tới lúc cao trào thì bị đồng hồ kêu dậy thôi! Hí hí!"
Phải công nhận là cho dù cả hai là không may bị xuyên vào đây rồi còn bắt đối mặt với cả đống tình huống éo le nhưng hai quả bạn trai cực phẩm đã lấn át bao nhiêu đau thương!
Mấy cô nàng thì thích thú cười đùa ở phía sau, còn không khí đằng trước thì u ám như sắp xảy ra thế chiến thứ ba vậy. Taehyung vốn cứ tưởng đây là chuyến đi chơi hẹn hò chỉ có hai người, ai dè lại rước thêm cái cặp đôi tuổi dậy thì rắc rối này. Khó lắm mới có thể có thời gian riêng tư, chả hiểu sao Jung Ha lại...
Mọi chuyện phải trở về ba ngày trước.
Lão gia Kim gác bỏ công việc ở chi nhánh nước ngoài về đây thăm đám con nít nhà mình vì nghe chúng bị tai nạn. Tuy vậy, qua tầm mấy ngày thì mọi thứ đã ổn trở lại. Ông cũng giải quyết xong vụ Kim Lousi có bầu..thậm chí còn chơi vui vẻ với Jung Ha được thêm mấy buổi. Nhưng nói gì thì nói, dành thời gian cho con cháu chỉ là chuyện nhỏ còn việc tụ tập đàn đúm với đám bạn già mới lại chuyện lớn.
Cái tên khốn Paripio bên Mĩ chả hiểu sao lại lên cơn ngứa đòn muốn thi đua trình đệ nhất u70 môn golf với Kim lão gia. Mặc dù ông đã lớn tuổi nhưng người của Kim gia ấy mà, có đến 90 tuổi vẫn còn sung lắm. Thế là chủ tịch Kim nhận lời thách đấu liền hừng hực nảy lửa dẹp bỏ mấy dự định đi du lịch với cả nhà. Ông chỉ để lại cho Jung Ha hai cặp vé resort cho tình nhân bảo là đi du lịch cho vui đi rồi nói say bye là bye bay vèo quá Mĩ.
Địa điểm du lịch chính là ở đảo Biyangdo nằm ở Jeju. Resort 5 sao đặc biệt sang trọng, mà mùa này thì vắng người nên đúng là địa điểm lý tưởng để chill. Jung Ha ham chơi đương nhiên hào hứng hết mức, mà cô đi thì Taehyung đương nhiên cũng phải lo liệu công việc để chiều theo cô. Chỉ có điều khi Jung Ha rủ Hoseok và Lousi cùng đến đó thì cả hai người kia lại trưng ra bộ mặt "ai rảnh??"
Thế là cô đành ngậm ngùi chấp nhận đi chung với mỗi cái tên nguy hiểm Taehyung kia..
Phải nói là Jung Ha chán ra mặt bởi niềm vui không trọn vẹn, Taehyung ngoài miệng an ủi nhưng bên trong lại ngầm thích thú. Thiên đường chỉ có riêng hai người đi tung tăng, Aimer thì ở nhà lo liệu phần còn lại công việc mà hắn đã chuẩn bị sấp mặt.
Vậy là không có con kì đà nào cản trở khoảng thời gian hạnh phúc đó của hắn và cô cả!
Nhưng đời đâu có như là mơ...Jung Ha thì luôn là nhân tố đem lại cho hắn mấy phát đâm sau lưng cực đau đớn. Chẳng hiểu cô nghĩ thế nào cô lại cao hứng gọi điện mời tiểu thư nhà họ Jung đi. Đã vậy còn bắt hắn gọi cho Min Yoongi kéo cậu ta đi cùng bởi vì hẹn hò phải có đôi có cặp chứ nếu để một mình Jung Misoo ăn cơm tró thì cũng tội nàng ấy lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Фанфик" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."