"Lựa chọn hạnh phúc cho mình, dù kết quả có ra sao đi chăng nữa."
Misoo đang ngồi rót trà để nhâm nhi liền nhận được dòng tin nhắn đó của Jung Ha kèm một đoạn video. Em cau mày ngắm nhìn vẻ mặt hớn hở của cô và hắn qua điện thoại. Bấm vào video, hai người kia lập tức đồng thanh kêu lên:
"Chúng tôi chuẩn bị kết hôn rồi nè!"
Trong khi thốt ra câu nói đó thì Jung Ha đưa tay mình lên, cô háo hức chỉ vào chiếc nhẫn ánh lên một màu tím đầy sang trọng ở ngón tay áp út. Misoo ngơ ngẩn ra một hồi, em nghĩ thầm trong đầu...vậy là cô ấy quyết định sẽ theo đuổi hạnh phúc của mình đến cùng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa ư?
Yoongi ngồi đối diện em khẽ nhấp ly trà, ngay lúc ấy trong video Taehyung bình tĩnh thốt lên.
"Mau nói Min Yoongi nhà nhóc cũng can đảm lên đi, anh mày đi trước nó một bước rồi."
Phụt!
Nghe xong câu đó lập tức trà bị xộc lên mũi, Min Yoongi ôm mặt ho sặc sụa.
Min Yoongi nhà nhóc? Cái tên nam chính đó nói cái quái gì vậy trời?
Em vội vàng nhìn đi sang chỗ khác, trong lòng thầm rủa Kim Taehyung tinh quái.
"Đồ điên!"
Min Yoongi không kiềm được lòng mà thốt ra một câu chửi thề. Cậu cắn răng trừng mắt, nếu như bây giờ Yoongi có phép thuật thì sẽ lập tức bay tới đảo Jeju cho Taehyung một cước rồi bay về đây ngồi mới hả dạ.
"Lau đi."
Nhìn cậu ho sùng sục, Misoo lập tức đưa khăn giấy trên bàn cho cậu. Yoongi vội vàng nhận lấy, người kia gật đầu một cách qua loa thay cho từ cảm ơn.
Trời ạ, cái tên này...đúng là đồ thiếu gia công tử bột! Hống hách vừa thôi! Ít nhất cũng phải biết cảm ơn người ta một câu chứ!
"Đưa tôi mượn điện thoại của cậu đi."
"Để làm gì?"
"Xem Kim Taehyung làm được cái quái gì mà cả gan thách thức tôi!"
Misoo nhún vai, sau đó ngoan ngoãn đưa điện thoại cho người kia. Min Yoongi bấm vào đoạn video kia xem qua một hồi, cậu ta nhếch môi khinh bỉ, sau đó vứt điện thoại xuống bàn.
Má ơi! Đó là chiếc "ai phôn" đời mới nhất của tôi đấy tên kia!!
Misoo hoảng hốt lấy chiếc điện thoại của mình lên, nhìn nghía tứ phía xem có bị mẻ chỗ nào không.
"Chỉ đơn giản là một chiếc nhẫn gắn cái hột Tourmaline rẻ tiền, có gì mà tự hào chứ? Đến cả kim cương cũng chỉ đính có mấy hột, anh ta coi vậy mà keo kiệt ghê!"
Người đối diện em thốt ra một câu đậm chất coi thường, cái mỏ kia cứ nhếch nhếch ba hoa trông thấy mà ghét. Misoo chẳng thèm đáp lại cậu ta, em ngồi tạ ơn trời phật vì điện thoại mình vẫn chưa bị xước chỗ nào.
"Khi cưới người tôi yêu, tôi nhất định sẽ làm một chiếc nhẫn quý giá nhất, hơn bất cứ chiếc nhẫn nào trên đời này. Tôi sẽ gắn một bông hoa sen làm bằng kim cương 4 carat, sau đó là một hàng kim cương lớn nhỏ khắp vòng nhẫn. Tôi nhất định sẽ không để cho vợ tôi thiệt thòi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Fiksi Penggemar" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."