Jung Ha tỉnh dậy đã thấy mình nằm tại căn phòng quen thuộc. Cô theo thói quen nhìn sang bên trái giường, nếu là lúc bình thường chắc chắn sẽ có một thân thể nóng ấm cũng đang say giấc bên cạnh.
Mà tự dưng cô nhớ nhung gì cái tên đó?
Quan trọng là bây giờ phải làm sao để giải quyết chuyện giữa chị Lousi và anh Hoseok kìa. Jung Ha không bao giờ muốn trở lại cái thảm cảnh khóc hết nước mắt như hồi đọc phiên bản gốc của tiểu thuyết này đâu. Ở cái thế giới đó chị Lousi bị mất trí nhớ ngược Hoseok lên xuống khiến cô xỉu up xỉu down theo.
" Haizz...!"
Jung Ha sau khi rửa mặt đánh răng sạch sẽ, cô vươn vai thở dài một cái rồi đi ra phòng khách. Kì nghỉ tết cũng dài quá, cô thật sự muốn quay trở lại trường học. Chứ mỗi ngày nhìn cái vẻ mặt táo bón của Kim Taehyung, Jung Ha thật sự nuốt cơm không nổi. Mà lâu không gặp cũng thắc mắc, cô tự hỏi cái tên trùm trường Min Yoongi với cô bạn tóc xoăn kia sao rồi nhỉ? Có vẻ tình tiết đã biến đổi khiến cặp đôi đó gặp chút bất trắc và vấn đề thì phải?" Bé bi của Tae Tae, con dậy rồi đó sao! Mau mau xuống đây!! Ông có chuẩn bị cho con cái này!!"
Đang đăm chiêu suy nghĩ, Jung Ha liền được kéo về thực tại. Lão gia Kim đã từ lúc nào ngồi chực ở phòng khách, ông vốn đang coi thời sự trên ti vi nhưng thấy liếc thấy cô lửng thửng đi xuống liền ngoắt tay lại.
Jung Ha cũng tò mò ông chuẩn bị thứ gì cho mình nên gạt bỏ vẻ ngái ngủ qua một bên, sau đó chạy xuống ngồi đối diện ông.
Lão gia Kim đặt vào tay cô một cái chìa khóa nhỏ bằng ngón út. Tuy bé tí nhưng nó được khắc rất tinh xảo, trên đầu chìa có hạt hồng ngọc có vẻ đắt tiền được khảm trên đó. Xinh thì xinh thật, nhưng ông ấy đưa cho cô để mở khóa cái gì đây?
" Cái khóa chút xíu này để làm gì vậy ạ?"
" Đừng nhìn nó nhỏ mà coi thường nha con gái. Cái này dùng để mở khóa trái tim Taehyung đó."
" H...hả?"
Nữ ( gần) chính của chúng ta không kiềm được mà thốt ra một tiếng. Gương mặt cô bây giờ tỏ ra thái độ kì thị vô cùng.
Cái kiểu cách đùa sến súa gì đây?
" Cái con nhóc này thật là...ta đang ẩn dụ, con không cần ghét bỏ ra mặt thế chứ!"
Lão gia Kim cốc vào đầu Jung Ha một cái, cô vội vàng ôm lấy cái trán xuýt xoa.
Ây da...cô ớn lạnh cũng không được quyền sao...? Thật là không hiểu nổi cha con nhà này!
" Rốt cuộc là nó dùng để làm gì vậy ạ?"
Jung Ha đưa cái chìa khóa lên trước mặt ông, cau mày hỏi.
" Con cứ giữ lấy nó, sẽ có lúc con cần đến thôi."
" Thôi lão gia, ông nói cho con biết luôn đi!! Con tò mò quá à!!"
" Muốn biết ngay thì con đi hỏi Taehyung ấy!"
" Không...con hổng muốn nói chuyện với cái tên đó đâu!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Fanfiction" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."