63. Tấm ảnh đầu tiên

2.8K 277 40
                                    

"Chị! Chị ơi! Chị bấm nhẹ nhẹ thôi! Á!! Ô mai gót!"

"Em ngồi yên nào."

"Ôi không ai đó cứu tôi! Một cảm giác thật là Yomost!"

Chỉ mỗi việc kẻ mắt với bấm lông mi thôi mà Jung Ha đã làm náo động cái phòng trang điểm chụp ảnh. Jeni nhìn cô bất lực chống hông, cô thật sự muốn kí đầu con nhỏ này ghê?

Trong phòng lúc này có bốn người, Jeni và Jung Ha...còn lại hai người kia là một vị khách khác và thợ trang điểm của cô ấy. Hình như cũng là chụp ảnh cưới, thấy có vẻ trang điểm kĩ càng xinh đẹp lắm. Nhưng mà Jung Ha phải nể phục với cái cảnh người kia thản nhiên để thợ lấy cái bút kia chọt chọt vẽ vẽ ở phần bên trong mí của mình.

"Muốn chồng thương em phải cố chịu khó trang điểm chứ?"

Jeni nhìn người phụ nữ cuống cuồng lên vì bị đè ra bấm lông mi thì hơi bực dọc nói. Jung Ha cắn răng đáp:

"Huhu! Chị ơi...em sợ lắm! Lỡ như chị đưa vào bấm lông của em rồi em giật mình thì sao! Lúc đó chắc cái kẹp đây kéo luôn hàng lông mi của em trụi lủi thì chắc Taehyung không thương mà bán em sang Trung Quốc luôn mất.

Cô nhìn cái bấm mi như là thấy quỷ, cả người run cầm cập. Cũng may là xuyên vào đây cô được cái mặt đẹp sẵn, nhờ hào quang nữ chính nên ít trang điểm cũng xinh đẹp...chứ không thì...việc trang điểm này chắc sẽ trở thành cơn ác mộng mỗi đêm của cô mất.

"Ơ, cô là bạn gái của Kim tổng đó đúng không?"

Vốn dĩ đang khóc lên khóc xuống, thì câu hỏi của vị khách ngồi cùng cô bên cạnh làm Jung Ha hít hết nước mắt nước mũi vào. Cô ngó nhìn người đó, một cô gái xinh đẹp.

Và...cũng không có trong cốt truyện của fic cũ luôn.

Lại là nhân vật nào nữa đây?

"Vâng? Tôi là bạn gái của anh ấy."

Jung Ha cố tém tém lại tỏ ra vẻ chững chạc để giữ thể diện cho Taehyung trước mặt người quen, nhưng cảnh tượng nãy giờ của cô đã bị người ta thấy hết rồi còn đâu. Vờ vịt làm gì không biết?

"À! Rất vui được gặp em! Chị là Chee, vợ chưa cưới của Kim Nam Joon! Anh ấy là họ hàng xa với Kim tổng nhà em."

"À vậy hả chị?"

Jung Ha cười một cái, thì ra Kim Taehyung còn một người anh họ hàng xa nữa...còn là Kim Nam Joon.

Ủa..cái gì cơ?

What...what..!?

Hình như có gì đó sai sai?

...Kim Nam Joon?

Nam Joon?

RM????

Thành viên cuối cùng mà Jung Ha cứ tưởng không có cơ hội gặp trước khi về thế giới thực bây giờ lại đột ngột xuất hiện ở đây với tư cách là anh họ của Kim Taehyung sao? Bởi vì trước đó, ngoài thông tin anh chính là người bạn bác sĩ đồng hương với Hoseok thì chẳng có thông tin gì thêm cả..

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ