13. Áu, nữ chính trọng thương rồi!

5.4K 464 116
                                    

Jung Hoseok trở người, cảm thấy toàn thân ấm áp hệt được bao phủ bởi bông gòn vậy. Cả người anh như được ai đó ôm chặt. Có thứ gì mềm mềm và to to kề cạnh bên má, Hoseok nghĩ rằng mình đang lạc chốn thiên đường rồi.

Một ngọn gió khẽ thổi qua, anh theo thói quen trằn trọc muốn thoát khỏi cái ôm kia, bất chợt nghe một tiếng " ưm" mang đầy vẻ nũng nịu của con gái.

Chất giọng thật ngọt ngào.

Cơ mà tiếng của con gái là sao...?

TIẾNG CỦA CON GÁI??!!

WHAT THE F***????

Hoseok cảm thấy có gì đó sai sai, anh vội vàng thức giấc.

Xung quanh là một căn phòng xa hoa đến độ chói mắt. Trang trọng thì khỏi nói, đến ngay cả vị trí phong thủy cũng rất là tuyệt vời. Ánh nắng của buổi sớm mai chiếu vào phòng làm sáng bừng mọi ngõ ngách trong không gian, rọi rõ cả vẻ mặt cắt không còn giọt máu của Jung Hoseok.

Anh nhìn xuống người mình trần như nhộng, rồi đổ mồ hôi quay sang trông người phụ nữ có gương mặt xinh đẹp đang ngủ ngon lành kia thì liền tự tát mình hai cái.

Kim.....Kim Lousi....

Sao ...sao..cô ta...lại nằm bên cạnh anh!!??

Đây là mơ! Đây là mơ! Chắc hẳn là mơ rồi!

Ui nhưng sao tát đau vậy mà anh không tỉnh khỏi cái cơn ác mộng này vầy nè???

Jung Hoseok vuốt vuốt ngực mấy cái. Anh gắng hít thở như đang chuẩn bị hấp hối. Sau một hồi trấn tĩnh được, não anh mới load lại chuyện tối qua.

Anh và Lisa đang ngồi bàn kế hoạch để tìm Jung Ha, rồi tình cảnh quán bar trở nên hỗn loạn vì bữa tiệc sinh nhật của một vị tiểu thư nhà giàu nào đó....hình như tên là Park Sin Hye. Lisa bị chủ điều đi pha rượu ở tầng trên, còn anh vốn đang định nghĩ cách để tìm đến địa chỉ của Kim Taehyung thì liền bị một tên đàn ông lạ mặt hiểu lầm là khách rồi kéo nhập tiệc. Họ chẳng cho anh nói một lời, chỉ chuốc cho anh mấy ly rượu Gin khiến Jung Hoseok thần hồn điên đảo làm gì sau đó cũng không biết.

Nhưng tỉnh dậy với trạng thái không mặc đồ chung giường chung chăn với cô tiểu thư này thì không phải là hư cấu quá rồi sao!??

Jung Hoseok cảm thấy không tin được, anh vội vén chăn mình lên, nhìn thấy cậu bé của mình cũng trần như nhộng say hello thì chỉ muốn nhảy khỏi cửa sổ đi chết ngay lập tức.

Bao nhiêu năm giữ tiết, không ngờ lại bị mất với một người mình mới gặp lần đầu tiên! Thậm chí chưa hề trò chuyện lần nào!

Ba, mẹ, con trai bất hiếu!

Đúng lúc anh đang hoang mang chẳng biết làm thế nào thì người nằm bên cạnh khẽ động đậy. Lousi vốn rất mệt mỏi chỉ muốn ngủ đến trưa nhưng lại bị tiếng khóc than trời trách phận của ai đó làm tỉnh giấc.

- Ya, ông Park...mới sáng mà ông đã xem phim rồi hả??? Có thể ngừng khóc cho tôi ngủ không!!!??

Chị theo phản xạ bật dậy mà cằn nhằn. Vốn dĩ không có gì che thân, nên khi Lousi tỉnh dậy hai cái quả bưởi to rầm kia lại đập vào mắt Jung Hoseok khiến anh thiếu điều đột tử vì sốc. Hai dòng máu phụt ra từ mũi, anh trai quốc dân của chúng ta đáng thương mà knock out.

Taehyung | Một tỷ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ