" Cô Jung Ha làm gì vậy ạ??"
Nhìn cô kéo lê lếch chăn mền qua phòng của Kim Lousi, mấy tên vệ sĩ lập tức rối rít chạy theo hỏi.
Bây giờ đã mười hai giờ đêm rồi, họ nhớ là cô đã được chích thuốc ngừa, nhưng lẽ nào virut dại lại mạnh đến vậy?
" Tôi qua phòng chị Lousi ngủ."
Ở trong phòng toàn mùi hương của Kim Taehyung, nó khiến cô cứ nhớ nhung muốn hắn ôm ấp này nọ, đau đầu chết đi được! Cô đã quyết tâm cạch mặt hắn thì phải cứng rắn, không để cái bản tính mê trai khống chế mình được.
" Không...không được đâu, cô Lousi không cho phép ai vào phòng riêng của cô ấy hết!!"
" Vậy thì tôi ra sofa nằm."
" Cũng không được đâu!! Thôi mà cô Jung!!! Cô có giận thiếu gia thì cũng không nên ra ngoài ngủ, nếu cảm lạnh thì chúng tôi sẽ bị mắng chết mất!!"
" GIẬN GÌ? AI GIẬN?? AI GIẬN! HỨ MẮC CƯỜI QUÁ ĐI!!! AI DÁM GIẬN MẤY NGƯỜI ĐÓ!! MẤY ANH KHÔN HỒN THÌ ĐỪNG CÓ CẢN TUI!!! TUI NỔI ĐIÊN ĐẤM CHO THÌ ĐỪNG CÓ THẮC MẮC TẠI SAO NƯỚC MẮT LẠI MẶN!!"
Bị sự hung dữ của Jung Ha đe dọa, mấy tên vệ sĩ chỉ đành ôm mặt khóc lóc chạy đi. Aimer vốn đi lấy tài liệu nhưng thấy drama nên đứng núp ở cầu thang ngó xuống. Thấy cái đám vô dụng kia bỏ cuộc, anh chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
Cái thứ gì mà lì ơi là lì!
" Jung Ha thế nào rồi?"
Kim Taehyung vẫn đang mải miết coi doanh số thị trường trên máy tính, thấy anh đi vào lập tức thăm hỏi tình hình của cô, tuy vậy mắt vẫn không rời khỏi màn hình.
" Bác sĩ khám rồi, vết thương có những chỗ khá sâu. Cô Jung Ha đã được tiêm phòng một mũi, sau này đều đặn đi tiêm đủ bốn lần nữa là được. Ông ấy dặn là không cho cô chạy nhảy lung tung ra ngoài, nếu không gặp lại con chó đó sẽ dễ bị cắn nữa. Haizz, mà không hiểu sao phải lì tới mức chui vào lỗ chó ngồi luôn, đúng là...."
Aimer vốn là thông báo nhưng quen miệng lải nhải, bỗng dưng anh cảm nhận được cái lườm vô hình từ ai đó, bản thân liền giật thốt quay sang.
Không có gì cả...chắc là anh tưởng tượng.
" .... Haizz thiếu gia à, con bé đó lì thật!! Không phải tự nhiên tôi nói nhiều, nhưng bị cắn đầy người như thế không chịu nằm trong phòng tịnh dưỡng, mà còn đòi xách hết chăn nệm ra ngoài ghế sofa đòi ngủ ngoài đó cả đêm nữa chứ!"
Những ngón tay đang gõ phím của hắn dần dần chậm lại, Taehyung cau mày ngước lên hỏi:
" Ngủ ghế sofa?"
Má ơi kinh thật, hồi nãy giá cổ phiếu bị biến động hỗn loạn cũng không làm thay đổi nét mặt của hắn, nhưng mà khi anh nhắc tới cái con trùm quậy phá kia thì Taehyung liền phản ứng ngay.
Aimer tặc lưỡi, anh theo thói quen đưa tay lên gãi gãi tai ậm ờ đáp:
" Ừ thì chắc do cô Jung giận dỗi thiếu gia nên mới trẻ con như thế ấy mà...Hay tôi cho người xách cô ấy về phòng nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Một tỷ 2
Fanfic" Nếu là lần thứ nhất hay lần hai, anh vẫn nâng niu và yêu em như những gì em đã từng biết."