Chapter 23

8.7K 70 15
                                    

Hi Brotheh and Sistah!
babala ko lang po na medyo intense ito kaya ihanda ang mata, utak, pati ang sarili.

Sa chapter na ito, malala ang mangyayare kay Era. Ano nga ba ito?

Don't Forget to vote, follow me at magcomment na din kayo sa masasabi niyo sa mga characters.

Maraming salamat sa mga nag-votes at patuloy paring sinusuporta at sinusubaybayan ang kwentong Era.

Nawa'y pagpalain kayo, Amen.

***
Nagising akong parang may gumagalaw saking gitna, gusto kong kusutin ang aking mga mata ngunit para bang may pumipigil at hindi ko maabot ang aking mata.

Mga ilang segundo din bago ko tuluyang buksan ang aking mga mata at naka-adjust sa liwanag.

"Gising ka na rin, aking binibini"biglang salita ng kung sino man, napatingin ako saking baba at nagulat nang makitang nasa gitna siya ng aking hita, at mas lalo akong nagulat nang makitang hubad ang aking katawan at nakatali ang kamay at paa sa dulo ng kama.

"Jax---Aah!"biglang sigaw ko nang ipasok niya saking lagusan ang hawak niyang vibrator.

"Long time no see, Era"ngiting asong bati niya sakin.

Hinihimas-himas niya ang aking clit habang ang isa nitong kamay ay naka-suporta sa pagpasok ng vibrator sakin.

"J-jax...uh...i-iti-ahh-gil mo'to..."nahihirapan kong sambit sakanya.

Natawa naman siya sa narinig niya mula saking bibig.

"Why should I stop, My Era?"natatawang tanong niya, kagat labi naman akong nakatingin sakanya dahil hindi ko mapigilan ang umungol."This is what you want, don't you?"tanong niyang muli at mas lalong pinasok ang vibrator saking lagusan kaya muling may lumabas na ungol saking labi.

"P-please stop"pagmamakaawa ko sakanya.

"Do you remember the first time we had sex? at the bar? hm?"tanong niya habang walang tigil ang kamay niyang pinaglalaruan ang aking lagusan.

Gusto kong umiyak, dahil bakit napunta ako sa ganitong sitwasyon?

Naalala ko si Jax, siya ang isa sa mga lalaking nasa bar nung mga panahong pokpok pa ako.

Inaya ko siya, para lamang magkaroon ako ng pera.

Hindi ako sumagot, kagat-labi lamang ako at nakapikit ang mga mata.

"Naalala ko pa ang lahat-lahat Era, until now, I still remember how tight you are. kung gaano ka kasarap."sambit niya at ramdam kong umakyat siya pataas hanggang sa ramdam ko ang kanyang katawan saking dibdib at kanyang hininga saking leeg.

"Everynight, napapaginipan kita. Ginagawa natin ang lahat ng sex position and I fucked you non-stop."bulong niya sakin at marahang hinalikan ang aking leeg habang ang isang kamay niya ay madiin at may halong gigil na hinawakan ang aking dibdib.

"Jax, please? pakawalan mo ako"nagmamakaawa at naiiyak kong sambit.

Tumigil siya sakanyang ginagawa at tumingin sakin, ngumisi siya at hinawakan ng mahigpit ang aking panga.

"Pakawalan? I waited for this day na maangkin kang muli at...wag kanang pakawalan. Because you belong to me!"mas lalong humigpit ang kanyang paghawak saking panga kaya nararamdaman ko na ang kanyang mga kukong bumabaon saking pisnge."Hindi mo alam kung gaano mo pinaranas sakin ang hirap. Dahil simula nang mapasok ko itong alaga ko, hindi kana mawala sa isip ko."seryoso niyang sabi at bigla na lamang siyang bumangon at umupo saking tyan kaya para bang nawalan ako ng hininga dahil ramdam ko ang bigat niya

EraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon