"A-Adam" kinakabahan ako sa nakikita ko kaya napaatras ako.
Umiigting ang panga nito, nanlilinsik ang mga mata habang naka-kamao ang kanyang mga kamay.
Ang sama ng tingin niya sakin.
Lumapit siya kay Jax na ngayon ay nakahiga parin sa sahig, pinagsusuntok niya ito.
"A-Adam!"natatakot kong tawag sakanya dahil baka mapatay niya si Jax, tumingin-tingin ako sa paligid baka sakaling may maglakas-loob umawat kay Adam, ngunit nanunuod lamang sila at halatang ayaw madamay sa gulo.
"Adam ano ba!"hinawakan ko ang braso nito ngunit tinulak lamang niya ako, sa sobrang lakas ay napa-upo ako sa sahig.
"Ah!"daing ko dahil sa lakas ng pagtama ng aking pwetan sa sahig.
Huminto siya at napatingin sakin, ngunit gaya kanina, galit na galit parin ang mga mata nito.
Tumayo siya at tiningnan ako nang masama, sa pag-aakalang susuntukin niya rin ako dahil sa pag-angat ng kanyang kamay kaya hinarang ko ang aking braso saking mukha upang pangdepensa sakanya ngunit hinablot niya lamang ang aking braso at malakas akong hinila patayo, sa sobrang lakas ay napayakap ako sakanya.
"Psh"rinig kong pagsusungit ni Adam at kinaladkad ako. Pansin kong papunta kami sa VIP room.
Nang makapasok sa loob ay agad niya akong tinulak sa kama at pinatungan.
Hindi ko maiwasang mapalunok ng laway dahil sa pagiging agresibo nito.
Parang tigreng handa ng lumapa ng kanyang nahuling pagkain.
Sinira nito ang aking bra at marahas na hinalikan ang isa kong dede, habang ang isa ay pinipiga ito at nilalapirot ang aking nipple.
"Oh adam.."sambit ko at napakagat sa labi
Tumingin ito sakin at muli na naman akong sinamaan ng tingin, nilabas nito ang kanyang panyo at itinakip at itinali saking bibig.
"Shut the fuck up bitch"inis nitong saad kaya nainis rin ako dahil sakanyang sinabi.
Sinamaan ko naman siya ng tingin at aalisin sana ang panyo saking bibig ng hawakan niya ang dalawa kong kamay pataas at muling kinagat-kagat, sinipsip at hinila-hila ang aking nipple gamit ang kanyang bibig.
Gusto kong pumiglas at sapakin ang taong 'to ngunit nakakapanghina ang kanyang ginagawa.
Binaba ni Adam ang isa niyang kamay, kaya isang kamay na lamang niya ang nakahawak saking dalawang kamay.
Hinaplos nito ang aking katawan, pababa ng pababa hanggang makarating saking lagusan, naramdaman kong pinasok niya ang kanyang kamay at pinaglalaruan ang aking clit gamit ang kanyang daliri.
Napapikit ako dahil sa epekto nito saking katawan, hindi pa siya nakuntento sa paglalaro saking lagusan ay pinasok niya ang kanyang dalawang daliri saking lagusan.
"Hmm!"ungol ko sa biglaan pagpasok ng kanyang mga daliri saking lagusan at nagsimula ng maglabas-pasok.
Muli niya akong tiningnan habang parang sanggol na dumedede saking dibdib.
Ang mata nitong berde ay nang-aakit na naman habang nakatingin saking mga mata.
Nang biglang naging mabilis na may halong diin ang paglabas-masok nito sakin.
"Hmm!hmm!"ungol ko dahil sa hindi ko alam ang aking gagawin dahil sakanyang ginagawa sakin, nakakabaliw, gusto kong isara ang aking mga hita ngunit nasa gitna ko siya, gusto kong hawakan ang kamay niyang nasa baba ngunit hindi ko magawa dahil hawak niya parin ang mga kamay ko na nasa taas ng aking ulo.