Chapter 38

5.4K 64 12
                                    

Nang makapasok na kami sa kwarto ni Adam ay agad niya akong binaba sa kama,at agad siyang pumatong sakin at bigla na lamang akong hinalikan.

"Adam..."sasabihin ko sana ang nakita at nabasa ko mula sa bibig ni paisley ngunit nang tinawag ko na ang kanyang pangalan ay naging ungol nang halikan niya ako saking leeg.

Agresibo siya ngayon na parang isang tigreng ilang araw nang hindi nakakatikim ng putahe.

Habang kinakagat at sinisipsip niya ang aking leeg ay nakahawak siya saking dede at pinisil ito ng marahas.

Nang makuntento na siya sa ginagawa niya saking leeg ay muli siyang bumalik saking labi at nakipaglabanan ako ng halikan sakanya.

Habang naghahalikan kami ay nararamdaman kong tinatanggal niya na ang mga botones ng suot kong polo.

Nakahawak ako sakanyang pisnge at mas nilalaliman ang halik.

Pagkatapos naming maghalikan ay ang mga dede ko naman ang hinalik-halikan niya.

Nang bigla siyang tumigil at tiningnan ang mga dede ko

"Bakit?"nagtataka kong tanong sakanya ng huminto siya at tinitigan lamang ang aking mga dede.

"They look bigger now unlike before"saad niya kaya napasimangot ako.

Hindi ko alam kung nang-aasar,nang-iinis ba siya sa kalagitnaan nang pagtatalik namin ay sasabihin niya ang ganyang nakakainsultong salita sakin,idagdag pa na talagang namangha siya na lumaki ang mga dede ko.

Sinamaan ko siya ng tingin at akmang babatukan na sana nang mahigpit niyang pinisil ang aking mga suso na parang may gustong ilabas.

"Pero wala pang gatas."saad niya at sa dibdib ko lamang nakatingin at patuloy parin sa pagpisil.

Napa-facepalm na lamang ako.

"Adam--"naputol ang aking sasabihin nang magsalita siyang muli.

"Gusto ko ako ang unang makakatikim ng gatas mo"muli niyang saad,at sa pagkakataong ito ay sakin na siya tumingin,seryoso ang kanyang mukha na para bang seryoso talaga siya sakanyang sinasabi.

Napanganga na lamang ako.

Muli siyang yumuko at sumuso saking dede na para bang isa siyang sanggol,ramdam ko ang pagsipsip niya saking suso kahit wala pang lumalabas na gatas mula rito.

Kinakagat-kagat niya rin ito habang ang isa ay pinisil niya ng mahigpit at gusto niya talagang ilabas ang gatas na nagmumula saking dede.

Natawa na lamang ako at hinawakan ang kanyang buhok at hinimas ito na para bang isa siyang aso na may nagawang mabuti.

Kumikirot ang dede ko dahil sa mga pinanggagawa niya pero hindi naman sobrang sakit upang pigilan ko siya sakanyang ginagawa.

Nang magsawa siya ay sa kabila naman,pagkatapos ay pilit niya itong pinagdikit at dinilapan ang aking mga suso.

Pinaglalaruan niya ang mga ito gamit ang kanyang dila.

Sa hindi malamang dahilan,habang tumatagal ang ginagawa niya saking dibdib ay nasasarapan na ako,tipong napapasabunot na ako sakanyang buhok.

Napapikit ako"Hmm.."kagat-labi at pinipigilan kong umungol.

Nang maramdaman ko ang kanyang kamay na nasa basa ko nang lagusan.

Napatingin ako sakanyang ginagawa,nanatiling nakasuso parin siya saking mga dede habang ang isa nitong kamay ay nasa pagkababae ko na at nilalaro ang aking clit.

Napatingin ako sa kisame at mabibigat ang hininga dahil sa ginagawa ni Adam saking katawan.

Napapikit ako nang bumaba ang kanyang halik papunta saking puson,habang pababa siya ng pababa ay hinila niya na rin pababa ang suot kong boxer short niya.

EraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon