Kasalukuyang nandito si Phena ngayon sa CR kung saan nakita niya kanina si Ximen na pumasok dito. Makita niya rin kung paanong hindi tumunog ang door knob. Senyales na nakalimutan nitong ilock. Kaya naman ay narito mgayon si Phena.
“I think I want to have an adventure or some challenging to do right now.” Sabi ni Phena sa kanyang isip at pagkatapos ay napakagat nalang sa kanyang pang-ibabang labi.
Pagkatapos ay napatingin ito sa puting pinto ng CR at pagkatapos ay sandali pa siyang huminga ng malalim at luminga-linga sa kung saan upang masigurong walang makakaalam sa kanyang gagawin.
At kanya nang dahan-dahang binuksan ang pinto and this is it!...nakapasok na rin siya sa wakas. Pero kahit nasa loob na siya ay nag aalangan pa rin siya dahil para naman siyang timang na basta basta nalang papasok ng room. Kaya nagdahan dahan lang siya rito sa paglalakad para surpresahin si Ximen. Sa pagkakataong ito kasi ay dito na siya makaka tiempo na mangsurprise.
Then she walks now like a thief at parang miyembro lang ng akyat-bahay gang. Sa sobrang hinay hinay niya kasi sa kanyang galawan ay sinisigurado niyang hindi siya mahuli sa akto ng binata na nag tresspassing siya rito. Kahit kasi na magkakilala na sila nito ay still she need to give him a privacy and respect his home. Pero anang malas niya nang di siya tumingin ng maayos sa kanyang dinadaanan, aksidenteng napihit niya kasi yung non-circular door knob sa cr. Hanggang sa natumba siya bigla doon mismo sa loob ng cr which is nandodoon si Ximen kaya naman....
"Uhhhhhh!!!!! Hoy!!! Paano ka nakapasok dito, Phena!!!! Get out of here, ggeeett oouuttt!!!", sigaw ni Ximen na parang piga na piga dahil sa sobrang lakas ng boses niya.
"Ahhhmm w-wait!!! Teka lang!!! Hear me out please!!",pakiusap ni Phena na manahimik muna siya dahil magpapaliwanag siya.
"Hhayyysttt!!! Buti napatahimik ka na, ang super OA mo naman kasi eh. Now, kaya ako nandito dahil ikaw mismo nag imbita na bisitahin kita rito dahil may gagawin daw tayong himala. Saka wag mong isipin na nag tre-tresspassing ako dahil napag-alaman ko na hindi pala naka lock ang pinto.", pagbibigay klaro nito sa kaharap niya.
Agad naman ngumiti sa kanya si Ximen, "Ahhh hahahaha!!! Talagang nakikipag cooperate ka nga sa akin dahil hindi ka na manlang tumanggi o nagtanong na manlang sa akin kung anong tinutukoy ko. Hahahaha!!! You are such a bad gurl hahaha!!"
Mukhang naasar naman ang dalaga sa sinabi niya kaya she will make him cringy kahit na busy ito sa paglalabas ng something sa hole organ niya.
"So, pwede na ba akong maghubad? Can you make you turn on and click the play button to start the game?"
Agad namang nakaramdam ng init sa katawan si Ximen kaya di siya naka-focus sa kanyang ginagawa dahil nagiging uncomfortable na siya sa sitwasyon ngayon.
"W-w-w-what??? Did you just say that??!!! Ohh no, Phena huh namimihasa ka na... hintayin mo muna akong matapos dito at susunod nalang ako."
Hindi naman pumayag si Phena sa pakiusap niya kaya she continue what she is doing, "Gusto ko ngayon nahhhmmm, alam mo naman na gusto ko yung binibigla ka."
At talaga namang nanglaki ang mata niya, "W-well, ikaw na ang bahala diyan. Basta ako tatapusin ko muna ito, siguro naman makakapaghintay ka. While waiting, entertain mo muna sarili mo by just sraring your beautiful face at the mirror."
Sa kasamaang palad, mas naging wild pa ang babae and she's acting now like a pornstar dahil ang galing niyang dumiskarte.
"No, my dear. I am now bored and I will not be entertained enough by just looking to my horny face. My pet pussy is now hhhmm hungry yehhh...so she need to be feed up, and she wanna eat a banana you have ohh boy."
Then she unhooked her brassiere kaya tumambad sa harapan ni Ximen ang malulusog at mala bola niyang speed bag. Saka hinubad niya rin niya ang kanyang bikini at madali lang itong natanggal dahil sa de-tali ang gamit niya. And she's totally naked, she is now ready to play the steamy game.
"Uhhmm fuck, that is so good. Lick deeper my dear uhhmm", utos ng binata na pawang nakukulangan pa siya ng sarap.
Then she hardened her tongue and use it to paint the cylinder canvas to her front. She play with it with her hand, suck it, and the best... deep throat it hanggang sa mabulunan na siya mapa satisfied lang niya ang kalaro niya.
"Ugghhhhh!!! Ughhhhhhhhhh!!! Shit ohh shit that was so hot!!! Ang galing mong sumupsop Phena!! Ughhhh uhhmm yehhh.",he is getting crazy.
2 minutes later is she stop what she's doing. Ngayon kasi ay gusto na niyang ang ilalim naman niya ang maglaro dahil nabo boryung na ito sa tinagal tagal nang hindi nadidiligan.
So she set herself, tumayo siya saka tumalikod then giniya niya ang katawan niya sa bull's eye. At sa pag-aakala niya na pare pareho lang ang size ng mga lalaki ay di siya nag-alangan na itusok niya ang espada sa alaga niya. Kaya naman laking sigaw niya dahil binigla yata niya ang sarili niya.
"Ugghhhhhhh!!! Heeyyaahh uhhmm ang sakit!!!", sigaw niya nang malakas.
Tinulungan naman ni Ximen na i-eject muna ang sinalang at magsusuot muna siya ng pampadulas saka maglalagay na din ng lubricant. Ito naman kasing si gurl masyadong excited kaya ayon tuloy biglang napunit ang ano niya.
At para naman hindi mabigla si Phena ay siya na ang gumawa ng paraan.
"Now come here my dear. Take a deep breath then..."
"Ughh that's it!! Good Ximen that you know this technique. Binigla ko yata ang bandera ko kanina. Now let's start."
Then Ximen start to give her rhythmic thrust. Sa unang minuto ay dinadahan dahan muna niya kaya hindi masyado maingay si Phena, kailangan kasi muna masanay siya sa size niya para mamaya ay full performance na ang ibigay niya.
And a minute passed is she give him a permission na pwede na nilang i level up ang game. So he dance faster and faster until she moan so much.
"Yes yes yes!!! Ughhh uhhmm ughhh heeyyaahh uuhhmm hhmmm ang sarap ughhh.", she moaned.
And Ximen pleased her, "Ohh Phena.... uhhmmm di ko akalain na sobrang sarap mo pala."
"Ugh ugh ugh ugh!!!! Fuck so fucking good. Faster baby faster!!!", pinakita niya na gusto pa niya ng mas wild.
Then Ximen follow her request para naman mas lalong maluka ang dalaga. He double the tempo and he thrust wilder but making it deeper.
"Ohhh shit!!! Ughhh!! Ughhh!! I'm cumming baby, I'm cumming...ughhhh"
And he feel the warm cream touching to his sensitive part kaya mas dinagdagan pa niya ang bilis.
"Yeahhh so warm!!! Shit uhhmmm!!! You really like it huh...huhh...hhmmm... malapit na akong labasan...ughhh fuck hhmm...ayan na!!!"
At mabilis na tumayo si Phena at agad lumuhod upang matikman niya ang sarap ng krema ni Ximen. So she taste the white sauce showering to her tongue, ang masasabi niya ay napakatamis nito at lasang kondensada. At the end, hinabol nila ang kanilang hininga then sabay na silang naligo sa...iisang toilet room.
BINABASA MO ANG
Who Did The Deed? (COMPLETED)
Mystery / Thriller(Published under Chapters of Love Publishing Company) "Waaaaahh!!! Mommy, daddy!!! Sina kuya Mac at ate Cai nagme-makelove nang walang family planning!!!" May isang mayamang pamilya na nakatira sa greenville. Ito ay ang pamilya Mondares. Ang pamily...