Chapter 4

9 1 0
                                    

Kasalukuyang tapos na sa paghahapunan ang lahat. Kasalukuyang nandito pa rin sina Ameur, Phena, Cai, Mac at Rule sa lamesa.

Kasalukuyan itong nagliligpit aa kanilang mga pinagkainan. Habang sina Zach at Monica naman ay maaga nang natulog kasama si baby Kwen.

Kanina ay napuno sa tawanan ang buong paghahapunan nila dahil sa isiniwalat ni baby Kwen na di umano'y pagm-make love nina Cai at Mac.

Hanggang ngayon ay inaalala pa rin ni Mac ang ginawa ni baby Kwen sa kanila ni Cai habang nagpupunas ito ng lamesang pinagkakainan nila.

"Hay, nako. Ito talaga si baby Kwen kung ano-ano na ang iniisip. Ewan ko ba kung saan niya natutunan y'ong mga gano'n na mga salita." Sabi ni Mac sa kanyang mga kasama ngayon na naglilinis din.

"Kaya nga eh. Wala ka pa lang takas sa kapatid mong makulit, tol." Sabi ni Rule at pagkatapos ay bumulalas ng tawa.

"Guys, mauna na muna ako sa inyo. Inaantok na ako." Maya-maya pa'y sabi ni Phena no'ng natapos sila sa pagliligpit ng kanilang mga pinagkakainan.

"Sige, love." Dito lang muna kami sa ibaba." Nakangiting sabi ni Rule.

"Sige." Tugon naman nina Cai, Ameur at Mac. Kaya naman ay agad nang pumunta si Phena sa ikalawang palapag kung nasaan ang kanilang mga kwarto.

Kasalukuyang naglalakad na ngayon sa ikalawang palapag ng resthouse si Phena. Kulay puti ang lahat ng dingding ng kanilang mga kwarto.

Magaganda ang mga kulay gintong door knob. Saka bawat pinto ay halatang napakamamahalin. Makikota mo na napakamahal ng pinto dahil sa ganda ng mga diesnyo na mga nakaukit sa pinto.

Napakalawak ng kanilsng second floor at ang daming pasikot-sikot.
Bawat daan na madadaanan mo at bawat pagliko mo ay mayro'ng mga pinto. Gano'n kadami ang mga kwarto rito.

"T-Teka, b-ba't bukas pa ang kwarto nina Ximen?" Nauutal at mahinang sabi ni Phena habang nakatingin ngayon sa pinto na bahagyang nakabukas.

Kaya naman ay agad na nakichismis si Phena kung ano ang nasa loob ng kwarto nina Ximen at Ameur. Ngunit hindi pa man nakapasok si Phena sa loob ng kwarto nina Ximen at Ameur ay nakarinig siya ng mga mahihinang ungol o ewan kung ano ito.

Kaya naman ay dala ng kanyang kuryosidad ay tuluyan na niyang pinasok ang kwarto nina Ximen at Ameur.

Gano'n nalang ang gulat niya nang makita si Ximen na pawis na pawis, walang pang itaas at hawak-hawak sa kanang kamay niya ang sensitibong parte ng katawan.

Walang kamalay-malay ang binata na nakikita na pala ni Phena ang ginawa niyang kahalayan sa kanyang sarili.

Mabilis ang pagtaas at baba ng kamay nito habang mariing napapkagat sa pang-ibabang labi at sinisikap na hindi gumawa ng ingay.

Samantalang si Phena ay nakaramdam ng kung anong pagnanasa sa binata. Agad na may kung anong napakainit na sensasyon na naramdaman si Phena na dumaloy sa kanyang buong sistema. At walang kung ano-ano'y agad na nilapitan si Ximen.

Kaya naman ay agad na nanlaki ang mga mata ni Ximen dahil sa labis na gulat na nadarama. Nanlalaki na ngayon ang mga mata ni Ximen na para bang halos luluwa na ito mula sa kanyang katawan. Di niya lubos maisip na nakita na pala siya ni Phena.

Ngunit nang tingnan niya si Phena ay nagdilim na ang mga mats nito at bakas na bakas sa mga mata ni Phena ang labis na pagnanasa para sa binata. Kumbaga matitiyak mong sa isip ni Phena ay ginagahasa na niya si Ximen.

"Pwede bang ako ang gumawa?" Tanong ng dalaga na may nang-aakit na mga tingin at pagkatapos ay agad na pumangalumbaba sa binata at gad na dinilaan ang tuktok ng ari nito.

Napaliyad naman agad si Ximen dahil sa sensasyong naramdaman niya dahil sa ginawa ng dalaga na pagdila sa tuktok ng kanyang pagkalalaki.

Muli pa itong ginawa ni Phena at pinaikot ang dila sa tuktok ng ari ni Ximen. Pagkatapos ay dinilaan mula taas hanggang baba ang ari ni Ximen.

"B-Baka dumating si Ameur..." Nauutal na sabi ni Ximen na pilit na kinokontrol ang mala langit na mararamdaman habang patuloy pa ring dinidilaan ni Phena ang simbolo ng kanyang pagkalalaki.

"Ximen? Love?" 'yan ang boses na agad nagpapaalerto sa kanila ni Ximen at Phena. Agad silang sabay na napatingin sa bandang pintuan

"S-Si Ameur. P-Parating na." Nauutal at halos pabulong na sabi ni Ximen na may nanlalaki nang mga mata.

"May kumot naman." Tanging sagot ni Phena at pagkatapos ay nginitian at kinindatan ang binata.

Pagkatapos no'n ay agad na nagbukot ng kumot si Phena. Kasalukuyan pa rin itong nakapangalumbaba sa binata habang natatakpan ito ng kumot.

"Oh? Val? Nagmamasturbate ka nanaman ba? Baka may makahuli sa'yo. Hindi ka nanaman nag-iingat. Buti nalang hindi ka nahuli ni Phena." Sunod-sunod na tanong ni Ameur may Ximen. Bakas na bakas sa mga mata nito ang pag-aalala dahil baka mahuli siya ni Phena.

Nang mabanggit ni Ameur ang pangalan ni Phena ay agad na napalunok ng maraming beses si Ximen.

"H-Hindi naman ako nahuli ni Phena eh. S-So, a-ayos lang." Nauutal na sabi ni Ximen at nakagat nalang ang kanyang pang-ibabang labi at napapikot ng mariin.

Kasalukuyang nasa loob ng kumot ang kanang kamay ni Ximen at pilit nitong pinapatigil si Phena sa pagdila ng kanyang ari ngunit hindi pa rin ito tumigil sa pagdila kahit na pilit na nilayo na ni Ximen ang kanyang ari kay Phena.

"V-Val? A-ayos ka lang ba?" Nauutak at nakakunot noong tanong ni Ameur.

"O-Oo naman. Haha!" Nauutal na sabi ni Ximen at aksidenteng napatawa si Ximen dahil sa labis na sarap na kanyang nadarama sa bawat pagdila ni Phena sa simbolo ng kanyang pagkalalaki.

"H-Huh?" Nauutal na tanong ni Ameur na bakas na bakas na ngayon sa kanyang mga mata ang kuryosidad.

"A-Ahmm... M-Masaya lang talaga ako ngayon, Val. D-Dahil nasanay kana sa pagmamasturbate ko kahit nandyan ka. Haha!" Nauutal na sabi ni Ximen na pilit pa ring pinipigilan ang kumikiliting pakiramdam habang patuloy pa rin si Phena sa ginagawang pagdila. At hindi pa ito nakontento at ipinasok pa sa kanyang bibig ang napakalaking simbolo ng pagkalalaki ni Ximen.

Kaya naman ay napapapikit nalang ng mariin si Ximen at nakagat ang pang-ibaba nitong labi.

Kaya naman ay agad na napakunot ang noo ni Ameur. Pagkatapos ay napailing-iling nalang ito.

"Maligo na nga lang muna ako, Val." Sabi ni Ameur at pagkatapos ay agad nang dumiretso sa banyo.

Nang pumasok na si Ameur sa banyo ay agad na hinawi ni Ximen ang kumot at nakita niya si Phena na patuloy pa rin ito sa pagtaas-baba sa bibig nito habang nakapasok ang kanyang pagkalalaki sa bibig ni Phena.

"T-Tama na. P-Please. U-Ugh fuck. Mahuhuli tayo." Nauutal na sabi ni Ximen na napapikit nanaman ng mariin at nakagat ang pang-ibabang labi.

"S-Sige. Sa susunod naman." Nakangiting tugon ni Phena at pagkatapos ay agad na binilisan ang pagtaas baba ng kamay nito sa ari ni Ximen. Pagkatapos ay hindi na nagtagal at agad nang sumabog ang katas ng paghihirap ni Ximen.

Agad na napaliyad si Ximen at napapikit ng mariin.

"Good bye." Pabulong na sabi ni Phena ng may nang-aakit na tingin at agad na itong umalis sa kwarto.

Who Did The Deed? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon