Chapter 34

5 0 0
                                    

Pagkatapos no'ng intense na konprontasyo. Kanina ay agad na isinugod sa hospital si Rule. Lahat ay pumunta ro'n habang sina Ximen at Phena ay nagpaiwan dahil sa matinging galit na nadarama.

Nakakalungkot man na isipin nankahit na inatake na sa puso sng kanilang matalik na kaibigan at nangingibabaw pa rin sa kanila ang pride at hindi man lang nila ito nilunok dahil sa naganap na sitwasyon ni Rule.

Kasalukuyang nandito si Phena sa kanyang kwarto na tila kakatapos lang nitong humagulgok dahil sa labis na lungkot at galit na nadarama.

Kasalukuyang nandito na si Phena sa pintuanng kanyang kwarto. Kasalukuyang isinara na niya ang pintuan ng kanyang kwarto.

Kasalukuyan na siyang naglalakad dito ngayon sa second floor nang bigla niyang makita ang hindi nakasarado na pinto ni Ximen.

"Ba't bukas? Nasa'n ba siya?" Nakakunot noong tanong ni Phena sa kanyang isip.

"Matingnan nga." Sabi ni Phena at pagkatapos ay nagdahan-dahang naglakad patungo sa pintuan ng kwarto ni Ximen at Ameur.

Nang makarating na siya sa pintuan ay agad niyang sinilip kung ano ang nasa loob ng kwarto gamit ang kanyang kaliwang mata habang natatakpan ng pinto ang kanang mata niya.

Ngunit agad din namang nanlaki ang mga mata ni Phena dahil sa kanyang mga nakita.

Nanlalaki na ngayon ang kanyang mga mata dahil sa labis na gulat na kanyang nadarama. Nanlalaki na ngayon ang kanyang mga mata na para bang halos luluwa na ito mula sa kanyang katawan.

Nakita niya si Ximen na nakahubad at agad na humiga sa kama. Pagkatapos ay agad na nilaro ang kanyang pagkalalaki.

"Shit. I'm stressed, mabuti pang magrelax muna ako." Sabi ni Ximen at pagkatapos ay agad na tinaas-baba ang kanyang kamay sa kanyang pagkalalaki. Saka napapikiy ng mariin at napakagat sa kanyang pang-ibabang labi.

Habang pinapanood ni Phena si Ximen ay tila ba nagsimula nang magbasa ang kanyang kweba sa loob ng kanyang suot na short.

Habang pinapanood ni Phena si Ximen ay para bang may bumalot na isang napakainit na sensasyon sa kanyang buong sistema.

Kaya naman ay hindi na niya natiis at agad nang pumasok sa kwarto ni Ximen saka agad na isinara ang pinto ng medyo malakas upang mapansin siya ni Ximen.

"Shit. What are you doing here, Phena?" Natatarantang tanong ni Ximen kay Phena nang makita niya si Phena ngayon sa kanyang harapan.

"I'm also stressed. Can I join with you? Can I suck yours?" Tanong ni Phena ng may nanunudyong tingin at nag-aakit na tono ng pananalita.

"Suck my what?" Tanong ni Ximen.

Sa halip na sagutin ni Phena ang tanong ni Ximen ay agad nang lumapit si Phena sa gawi ni Ximen at pagkatapos ay agad nang pumangalumbaba kay Ximen.

Saka agad na hinulma ang kanyang bibig na para bang bilog at agad na ipinasok ang nag-uumigting na pagkalalaki ni Ximen.

Kaya naman ay agad na napapikit si Ximen nang mariin at napasabunot sa buhok ni Phena.

"F-Fuck. Phena, what are you doing?" Nauutal na ungol ni Ximen.

"I'm just sucking your dick to relieve my stress." Sagot ni Phena ng may nang-aakit na tono ng pananalita.

Pagkatapos ay agad nang pinaikot ni Phena ang kanyang dila sa tuktok ng pagkalalaki ni Ximen at pagkatapos ay hinayaan ang kanyang dila na maglakbay mula sa bandang itaas hanggang sa bandang ibaba ng pagkalalaki ni Ximen.

Who Did The Deed? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon