Chapter 21

8 0 0
                                    

Kasalukuyang nandito si Ameur sa kwarto nila ni Ximen. Kasalukuyan itong nag-iisa dahil kani-kanina lang ay nagpaalam sa kanya si Ximen na pupunta lang ng grass field upang magpahangin.

Kasalukuyang narito si Ameur sa kanyang kama. Nakadapa si Ameur habang binabasa ang kanyang libro sa statistics nd probability. Kasalukuyan itong nagbabasa at ang kanyang atensyon ay tuon na tuon sa librong kanyang binabasa.

"Therefore, the median of..." Hindi na natuloy ni Ameur ang kanyang babasahin nang biglang tumunog ang pintuan. Senyales na may pumasok sa kanilang kwarto.

Kaya naman ay agad na napatingin si Ameur sa pintuan. Nang tingnan niya ang pintuan ay iniluwa nito si Rule. Nakaboxer shorts lang ito at topless. Kaya naman ay litaw na litaw ang anim na monay ni Rule.

"Oh? Naparito ka yata?" Tanong ni Ameur kay Rule.

"Wala lang. Ikaw? Ano ba ginagawa mo?" Tanong ni Rule kay Ameur.

"Nag-aadvance reading. Alam mo namang ang bilib lang ng panahon kahit na pinagsama pa ang ating sembreak at summer. Saka kailangan kong mag-advance reading para manatili sa pagiging top ko sa school." Sagot ni Ameur.

"Ikaw? Ano ba talaga ang tunay mong pakay?" Nakakunot noong tanong ni Ameur.

"Just... This." Sabi ni Rule pagkatapos ay agad na ibinaba ng kaunti ni Rule ang kanyang boxer at pagkatapos ay pinakita ang kanyang nagngangalit nanaman sa galit na sundalo.

Kaya naman ay agad na nanlaki ang mga mata ni Ameur. Nanlalaki na ngayon ang mga mata ni Ameur dahil sa labis na gulat na nadarama.

"O-Oh, I was surprised. P-Pero nag-aadvance reading pa ako." Nauutal na sabi ni Ameur.

"It's not a hindrance, darling. Com'on please. No'ng ikaw ang nakipag-aya ay pumayag ako. Be fair, darling." Sabi ni Rule ng may nanunudyong boses.

Kaya naman ay agad na napakagat si Ameur sa kanyang pang-ibabang labi.

"Okay." Nakangiting sabi ni Ameur at pagkatapos ay agad nang lumapit si Rule.

Kaya naman ay agad na hinawakan ni Ameur ang sundalo ni Rule at agad na hinulma ang kanyang bibig na parang bilog. Pagkatapos ay agad na dahan-dahang ipinasok ang sundalo ni Rule sa kanyang bibig habang nakatingin siya kay Rule.

Nang tingnan niya si Rule ay agad nitong napalinga sa bandang itaas at napapikit ng mariin.

"Ugh." Mahinang ungol ni Rule.

[Phone Ringtone is Now Playing]

Dahil sa pagtunog ng cellphone ay agad na napahinto si Ameur. Kasalukuyang nakahinto ito at nanatiling nakapasok sa kanyang bibig ang sundalo ni Rule.

"Shet. Istorbo!" Mahinang sigaw ni Rule. Pagkatapos ay agad na kinuha sa bahagyang nakababa na niyang boxer shorts at agad na tiningnan ang kanyang screen ng cellphone.

"Oh, it's mom." Sabi ni Rule at pagkatapos ay tumingin kay Ameur na kasalukuyan pa ring nakahinto sa kalagitnaan ng pagpasok ng sundalo ni Rule sa loob ng kanyang bibig.

"Wait. I'll answer the call." Sabi ni Rule at pagkatapos ay agad na sinagot ang tawag.

"Anak!" Sigaw ng nanay ni Rule mula sa kabilang linya.

Ngunit si Ameur ay hindi alintana ang presensya ng nanay ni Rule mula sa kabilang linya. Sa halip ay muli niyang pinatuloy ang paglabas-pasok ng nagngangalit sa galit na sundalo ni Rule sa kanyang bibig.

Kaya naman ay agad na napaliyad si Rule at agad na napasabunot nalang sa buhok ni Ameur.

Kasalukuyang nasa kalagitnaan na ngayon ng pag-uusap sina Rule at ang ina niya.

Who Did The Deed? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon