Kasalukuyang nandito si Ximen ngayon sa kanilang tent ni Ameur. Tila nakapikit na ito ngayon at nakatakip sa kanyang nga mata ang kanyang kaliwang kamay. Kasalukuyan itong namamahinga.
Makalipas ang ilang minuto ay agad na nanigas ang buong katawan ni Ximen nang maramdaman niyang bigla nalang may humuhubad sa kanyang short ng dahan-dahan at biglang may kung anong napakalambot at napakalapot na bagay ang biglang umikot sa tuktok ng kanyang ari.
"Ugh." Bigla nalang na sambit ni Ximen nang bigla niyang maramdamang may kung anong bagay na medyo malapot na basa at malambot na bagay ang humulmang bilog at biglang sinakoo ang kabuuan ng kanyang ari.
Kaya naman ay agad na napaliyad si Ximen dahil sa mala langit na nadarama.
Wala nang sinayang na oras si Ximen at agad na nitong tiningnan kung anong nangyayari.
Agad niyang binuksan ang kanyang mga mata at agad na tiningnan ang bandang ibaba niya. No'ngakita niya ang nasa ibaba niya ay agad na nanlaki ang kanyang mga mata nang dahil sa kanyang nakita.
Agad na nanlaki ang kanyang mga mata na para bang halos luluwa na mula sa kanyang katawan dahil sa kanyanh mga nakita.
Nanlalaki na ngayon ang kanyang mga mata dahil sa labis na gulat na nadarama.
Kung ano ang nakita niya?
Nakita niya lang naman si Phena na kasalukuyang patuloy na sinakop nang pabalik-balik ang kabuuan ng kanyang ari.
Kaya naman ay agad na napaliyad si Ximen dahil sa isang napalalakas na kuryenteng dumaloy sa kabuuan niya nang patuloy na dinidilaan ni Phena ang kanyang pagkalalaki.
"P-Phena." Ungol ni Ximen sa pangalan ng dalaga habang napapikit nalang ito ng mariin dahil sa mala langit na nadarama.
"B-Baka mahuli tayo." Nauutal na sabi ni Ximen sa isang napakahinang boses.
"'Wag kang mag-alala, hindi tayo mahuhuli." Nakangiting tugon ni Phena at pagkatapos ay agad ma hinubad ang kanyang suot na t-shirt at bra.
Kaya naman ay agad na nanlaki ang mga mata ni Ximen nang agad na tumambad sa kanya ang mga malulusog na dibdib ni Phena at ms nanlaki pa ang kanyang mga mata nang makita niyang nakahubad na pala lahat si Phena.
"P-Phena, b-baka mahuli tayo." Nauutal na sabi ni Ximen.
Ngunit hindi siya pinansin ni Phena at patuloy pa rin sa pagdila sa ari ni Ximen.
Habang dinidilaan ni Phena ang nanggagalaite sa galit na sundalo ni Ximen ay may kung anong napakainit na sensasyon ang dumaloy sa buong sistema ni Ximen.
Kasalukuyang dinidilaan ni Phena ang ari ni Ximen. Kasalukuyang dinilaan ni Phena ang parteng ibabaw ng ari ng binata at pagkatapos ay hinayaan ang dila niya na padaanin ito hanggang sa ibabang parte ni Ximen.
Pagkatapos ay muli nanaman nitong dinilaan ang parteng ibaba at hinayaan ang dila niya na padaanin hanggang sa tuktok ng ari ni Ximen.
Kaya naman ay agad na napaliyad si Ximen at napapikit ito ng mariin.
"Ano 'yon, Ximen?" Tanong ni Phena kay Ximen habang agad na ipinwesto ni Phena ang kanyang pagkababae at tinutok ang ari ni Ximen sa kanyang kweba at agad nitong ipinasok ang nagagalit na sundalo ni Ximen.
"U-Uggghhhh, f-fuck. S-Sabi ko b-baka..." Nauutal na sabi ni Ximen habang nakapikit ng mariin at napakagat nalang sa kanyang pang-ibabang labi.
Hindi ito makapagsalita nang maayos buhat ng ginagawa ni Phena na paglabas-pasok ng ari ni Ximen sa loob ng kanyang kweba.
"Huh? Di ko narinig." Sabi ni Phena habang tinitingnan nang may nanunudyong tingin si Rule na nakatingin na sa kanya ngayon at pinapanood ang kanyang ginagawang paglabas-pasok sa ari ni Ximen.
"F-Fuck. U-Ugghhh. S-Shit. A-Ahhmmm... N-Nothing." Nauutal na sabi ni Ximen at pagkatapos ay muli nanaman itong napapikit ng mariin.
"Good." Nakangiting sabi ni Ximen at pagkatapos ay mas binilisan pa ang pagtaas-baba niya sa ibabaw ni Ximen.
"F-Fuck, Phena. T-This is wrong." Nauutal na sabi ni Ximen habang nakatingin kay Phena.
"So, do you want me to stop?" Tanong ni Phena na agad na sinunggaban ng halik sa labi si Ximen.
Nang agad na nilaro ni Phena ang labi ni Ximen ay agad itong bumukas at hinayaan si Phena na laruin ang loob ng kanyang bibig gamit ang dila nito.
Hanggang sa natagpuan nalang ni Ximen ang kanyang sarili na tumugon ng isang mapusok na halik kay Phena.
"Now, tell me. Do you want me to stop, baby?" Nakangiting tanong ni Phena kay Ximen.
Pagkatapos ay muli nanamang nagtaas-baba sa ibabaw ni Ximen kaya naman ay napakagat nalang si Ximen sa kanyang pang-ibabang labi. At mayro'ng isang napakalakas na electric current na bumalot sa kanyang buong sistema na naging sanhi upang siya ay mapaliyad.
"No. P-Please, d-don't stop." Nauutal na sabi ni Ximen habang nakapikit pa rin ito ng mariin.
"Uggghhh. S-Shit. Ugghhhmmm." Impit na ungol ni Ximen.
"I-I'm about to..." Nauutal na sabi ni Ximen kay Phena.
"You're about to what?" Nakangiting tanong ni Phena kay Ximen habang binibilisan pa ang pagtaas-baba niya sa ibabaw ni Ximen.
"Uggghhh!!! Fuck!" Sigaw ni Ximen habang nakapikit ng mariin at napaliyad ito kaagad.
Agad na naramdaman ni Phena ang isang napakainit na likido sa loob ng kanyang pagkababae. Naramdaman niya kung gaano kalapod ang lilido nito. Agad niyang naramdaman ang katas ni Ximen.
"Ugghhh. I feel it." Sabi ni Phena at pagkatapos ay napakagat sa kanyang pang-ibabang labi at napapikit ng mariin.
"Thanks, Phena. M-Maybe we can do this again next time." Nakangiting sabi ni Ximen.
"Ooops, where not done yet." Nakangiting sabi ni Phena.
"W-Wait, what do you mean?" Nauutal na tanong ni Ximen.
"After I treat you like a king. Now, treat me like a queen." Nakangiting sabi ni Phena.
Pagkatapos ay agad na itong pumaibabaw at itinapat ang bukana ng kanyang kweba sa bibig ni Ximen.
"O-Oh, you want another round huh? Okay. I'll turn back the pleasure, my queen." Nakangiting sabi ni Ximen at pagkatapos ay agad na pinaikot ang kanyang dila sa bukana ng pagkababae ni Phena.
Kaya naman ay agad na napangiti si Ximen nang makita niyang napapikit kaagad si Phena ng mariin at nakagat ang pang-ibabang labi.
Pagkatapos ay muli nanaman nitong dinilaan ang pagkababe ni Phena. Ito ay isang uri ng isang mapusok na pagdila sa pagkababae ni Phena.
Agad naman na napasabunot si Phena sa ulo ni Ximen.
"F-Fuck. U-Ugghhh." Nauutal na sabi ni Phena habang nakapikit pa rin ng mariin.
Habang pinagpatuloy ni Ximen ang pagdila sa pagkababae ni Phena ay may kung anong napakainit na sensasyon na bumalot sa kanyang buong sistema na naging dahilan ng kanyang pagliyad.
"It's my honor to politely kiss your other lips, my queen." Nakangiting sabi ni Ximen.
BINABASA MO ANG
Who Did The Deed? (COMPLETED)
Misteri / Thriller(Published under Chapters of Love Publishing Company) "Waaaaahh!!! Mommy, daddy!!! Sina kuya Mac at ate Cai nagme-makelove nang walang family planning!!!" May isang mayamang pamilya na nakatira sa greenville. Ito ay ang pamilya Mondares. Ang pamily...