After what happend, hinatid nalang ako ni Klinton. Sorry siya nang sorry. I just nodded at him pero hindi ko siya pinapansin.
"Love, are you mad at me?" klinton said.
Nandito na kami ngayon sa sasakyan niya and up until now I didnt say a word. I dont know why but Im kinda irritated on what he did.
"hey, alam mo namang ginawa ko lang 'yon because he kissed you. Damn baby! He kissed my Girl. You dont expect me to just stand there and watch him kissing you right?" sabi nito. He really is mad I could say that.
"Im not angry, just tired." simpleng sabi ko. Ayokong humaba pa 'tong diskusyonan namin.
Matapos non hindi na siya nagsalita. Mabilis kaming nakarating sa bahay. I just bid my goodbye to him then pumasok na din ako. I didnt even bother kiss him to his cheeks.
I did my usual evening routine when I got to my room. I want to call Kaycee and tell her what happend but I decided not to, I dont to disturb her just to tell her my so-epic Love life.
Actually hindi ako kaagad nakatulog kasi nagui-guilty parin ako sa nangyare kay Marco and para kay Klinton. For pete's sake my boyfriend is mad because of what Marco did, but Im kinda happy because of what he did. I am so Bad!
I was so tempted to call Marco kasi grabe din yung pasa na nakuha niya kay Klinton. Kaso kasi hindi ko naman alam ang sasabihin ko kaya hindi ko nalang siya tinawagan. It's been a very tiring day, I just felt my eyes closing.
**
Prelim examination namin this week. And yeah, it really is a HELL WEEK. Imagine, First thing in the morning were going to take our exam in Accounting. O iba? Ang saya. Pero ayos na rin as long as nakareview. *ngitingTagumpay*
Puro review lang ako ngayon. kaninang umaga I saw Marco pero mukhang hindi naman niya ako nakita. lalapitan ko na nga dapat siya ang kaso bigla namang dumating si Klinton. Habang naglalakad kami kanina ni Klinton, I can feel that they're staring at me, more like Glaring.
Kanina dumaan pa ako ng Comfort room. While I was in the cubicle I heard someone's conversation.
Grabe yung mukha ni Kervin
You're right girl! Balita ko pa si Klinton daw may gawa non.
O-M-G Its about that Bitch again noh?
Hindi ako kaagad umalis sa cubicle, hinihintay ko pang may sabihin sila ulit pero wala nang nagsalita, siguro umalis na sila.
You're so right. She's so flirt talaga, nang dahil tuloy sa kanya nagaaway yung magkaibigan.
She's right. Nang dahil sa akin nagaaway sila. Pero hindi ko naman ginustong magaway sila eh.
Minsan naiinis na ako sa sarili ko. Halata namang kasing bumabawi si Klinton sa akin and I must say, bawing bawi na siya. Pero hindi ko alam, kasi I dont feel the same way towards him. I mean yes, minsan kinikilig ako sa mga sweet gestures niya. Pero alam mo yung feeling na hanggang kilig nalang talaga, yung walang SPARK.
"Mia you're so- Busy." si Kaycee po yan. Andito kasi kami sa cafeteria. puno na kasi ang library kaya no choice ako at sa cafeteria ako napadpad. Kanina ko pa nga itinataboy 'yang so Kaycee, pero ayaw niya umalis.
"PL here." I simply said. Yeah you're right, Im a President's Lister. At first ayaw ko sana katwiran ko my parents can afford naman, but in the second thought sayang naman yung knowledge ko if hindi ko lulubos-lubusin yung advantage niya. Diba?
"Duh. PL here too." And yes! You read it right. She's a PL too but look at her, walang ka-effort effort sa pagrereview. Mas matalino naman kasi talaga siya sa akin. Siya natural na na matalino. pero ako matalino pero kaylangan ko pang mag-exert ng effort. basta ganun.
"Yeah right Kaycee. I still need to study kaya. Unlike you, you're not running for Suma cum-laude." I said. She just rolled her eyes. Siya kasi ayaw niya sa mga ganyan. Pero siguro kapag nag seryoso na siya, Useless tong pagaaral ko. -_-
"Hmp. Bahala ka na nga diyan. Bye! Punta nalang ako kay Paul. uh, and by the way, buti hindi ka natutunaw? Someone's staring at you kanina pa. and I think its your right to know." sabi na lamang nito.
Nagtaka naman ako sa sinabi niyang may nakatingin sa akin. Inilibot ko an paningin ko at nakita ko si Marco na nakatitig sa akin.
Kaycee's right, there's a possibility that I might
Melt.
-
mattskyy Heto na! ^^
Eto lang nakayanan. Hihi.
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...