The whole week went well. Nothing special. Except that seatmate ko si Mr. Jerk. Hmp. And eto pa katabi ko din si Klinton at hindi ako tinitigilan.
"Love tara lunch tayo." Sino pa nga ba tatawag sakin nun? Syempre hindi ko nalang pinapansin.
" Marco ! Lunch tayo." Hindi nakaligtas sa akin ang pagstiff niya. Tila may narinig siyang hindi niya dapat marinig.
"Dont call me in that name" he hissed.
"yeah what ever marco. tara na kasi." Nang tumingin ako kay Klinton nakita kong nakakunot ang noo niya. Suit yourself bastard.
"Where are we going? Woman?" Hindi ko nalang siya pinansin. " I thought were gonna eat lunch? Kung saan saan mo ako dinadala. Tss." He added.
"Dito nalang tayo kumain. may foods ako dito oh." Sabi ko sabay labas ng mga pagkain ko. Bakit ba? I Love Foods kaya.
"parang hindi ka babae ha. Dami mong pagkain. hindi kaba natatakot tumaba?" He asked.
"Nah I dont care. Eh ano kung tumaba ako? Hindi naman appearance ang dapat na tinitignan ah. Kayo lang namang mga lalaki ang mahilig sa katawan. Psh Siguro mas madalas ka pang magpalit ng Babae kesa sa Brief mo. Hays mga babaero nga naman." Tuloy tuloy kong sabi. I feel like he's glaring at me and I confirmed it when I looked at him. I just smile at him. "Why? Totoo naman ah. Dont deny it , you're a boy afterall."
"Huwag mo akong igaya kay klinton" he said in a monotone way that gives me a goosebumps.
"At bakit nasali si klinton dito?" I said.
"Why? Well obviously you're comparing me to him. Wag mong igaya lahat ng lalaki sa kanya. kasi kung ako lang hindi ako manloloko ng taong mahal ko. Hindi porke sinaktan ka mandadamay ka na ng iba. " There I slapped him. How dare him?
"You. dont. have. a. f*cking. Idea. on. what. Ive. been through. " I said. nagtutubig na ang mata ko at tila nagbabadya nang tumulo.
"Ngayon magaalit ka sa akin? It's your fault woman. Youre the one who's saying that I am a Playboy. well guess what? Hindi lang mga babae ang niloloko. " sabi niya sabay alis sa kinap-pwestuhan namin.
**
Aish. Tama naman kasi siya eh. kasalanan ko nga. bakit ko nga ba kasi dinadamay lahat ng lalaki. napakabitter ko naman pala."Hey Marco!" I said while poking his arms. "Maaarco. yohooo"
"What?" He answered
"uhm. nothing. " Sabi ko ngunit patuloy parin ako sa pagkalabit sa kanya. " Ano ba ?" He hissed.
"Gusto ko lang namang magsorry" I said while pouting. " Yeah whatever" sabi niya sabay alis.
Hays. pangilang whatever na niya yan. Hayaan na nga. Arte naman neto nagsosorry na nga aayaw ayaw pa. Hmm.
"Would you please stop talking to yourself you look like an Idiot" sabi ni Jerk. Nasabi ko nanaman yata ng malakas. Makapag pacheckup nga, mukhang dumadalas ang pagI Slip of the tongue ko baka may problema ako sa dila ko.
"Whatever mister. nagsosorry na nga ako sayo ayaw mo pa." :3
"Are you not listening to me? I already accepted your apology. So stop whining would you?" He said.
"Nagtatampo ka pa eh. Sige na nga ililibre kita mamaya at bawal tumanggi! " I said, mukhang masaya to!
"Fine"
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...