"Sige na kasi! Sabihin mo na!" Kanina pa ako kinukulit nang babaeng 'to kung ano daw ba talaga meron sa amin ni marco. bakit kasi kaylangan ko pang ipaliwanag sarili ko sa kanila. magpa-Presscon nalang kaya ako? *sarcasmhere*
"Sabihin mo na kasi. alam mo namang hindi kita titigilan eh." Dagdag pa nito.
"Fine. I will tell you." napipilitan kong sabi. Habang kinekwento ko napapansin ko ang pagiba-iba ng facial expression niya. problema kaya neto? Haha
"So Boyfriend mo na siya ngayon?" Nagniningning ang kanyang mga mata habang tinatanong saakin ito. I just nodded as a response.
"Waaaah! that's so nakakakilig, so you're taken na talaga?! Landi mo !" Sabi niya.
"pero syempre hindi totoo yun, nagpapanggap lang kami.For mom you know." sabi na nagpakunot ng noo niya.
"Are you sure panggap lang yan."
"Ofcourse. Hindi ko naman siya mahal eh" hindi ko alam pero nang sabihin ko ang mga katagang ito para bang nagtatanong ako. yung parang hindi ako sigurado? Bakit kaya.
"Sabi mo yan eh. Siguraduhin mo lang na hindi mo kakainin yang sinabi mo. " She said. I just make face on her. Daming echos nito.
"Girl! Look at klinton. Parang hindi siya mapakali." And so I did. She's right, para siyang may malali na iniisip. If I know babae nanaman niya yang nasa isip niya.
"Hayaan mo siya baka babae lang niya yung iniisip niya." sabi ko.
" Bitter much?" Tignan mo to. bitter ba agad yun? Psh.
"Whatever kaycee! Oh. Ayan na pala yung kinababaliwan mo !" I said. Bigla kasing dumating si Paul,
at kasama si Marco.
"Andito na din pala BOYFRIEND MO MIARY" Sigaw niya. Great! Ngayon naagaw na ang antensyon ng lahatng Blockmates namin. Tinignan ko lang siya ng masama.
Boyfriend niya pala si Kervin
Siya pala yung sinasabi nila na bumaba sa car ni kervin?
Ang pangit naman niya
Tila napantig ang tenga ko sa huling narinig ko! How dare her to say that Im Ugly? Dibale sana kung maganda din siya. Parang kaya siyang tumubong mukha sa make-up. Grabe! Coloring Face ang Peg?
"Did you just said that Miary's Ugly?" Opps. Lagot na. Ayaw na ayaw din kasing naririnig ni kaycee na sinasabihn ako ng Ugly, even I , I dont want to hear someone telling that she's Ugly.
"Yes! Bakit totoo naman!" the coloring-face-girl said.
"E ano pang tingin mo sa mukha mo? Ang pangit pangit mo kaya! Siguro may nagsabi na nga sayo na maganda ka but your parents only. Aww. I Pity you." Namumula ang mukha ni Coloring-face-girl,hindi lang dahil sa blush-on pati natin dahil sa inis. Serves you right B*tch.
"How dare you !" Ms. CFG Said. "Yeah. And If Iwere you I wont DARE to say that word again if you still want to-" sabi ni kaycee then she whispered to Ms. CFG
"LIVE" kitang kita ang pagbabago ng ekspresyon sa mukha ni Ms. CFG. Atsaka siya umalis.
"Hahaha. That was great Kaycee! You never changed. Grabe. The best ka talaga!" I said while smiling from ear to ear. That was EPIC. Haha.
Unedited•
BINABASA MO ANG
My Biggest Mistake
Teen FictionMinsan ko nang pinagdudahan ang pagmamahal niya sa akin. Uulitin ko ba ito sa kanya? Tatanggapin niya pa kaya ako sa oras na malaman ko ang pagkakamali ko? O sa oras na yun mayroon ng babaeng papalit sa akin? Papalit nga ba o Nauna na sa akin? Can...