Chapter 1 of Frvr

447 8 0
                                    

"Everything seems normal. The wind. The Surroundings. The Buldings. But my feelings never been normal. "

Nandito ako ngayon sa harap ng *** University. Its my first day in college. How I wish my stay here went well. How I wish.

"earth to Miary! " Nabalik ako sa aking sarili ng marinig ang boses ng aking Bestfriend na si Kaycee. "Kanina pa ako salita ng salita dito ni hindi mo manlang pala ako pinakikinggan. Your so mean girl." Tsaka nagPout. Arte talaga nito. Hay kung hindi ko lang mahal to naku.

Tutal kasi wala pa naman kaming klase, we decided na pumasyal muna. Fina-familiarize namin yung campus. Malaki din kasi talaga tong school.

Actually napagdesisyunan namin ni Kaycee na dito nalag magaral kasi our parents also graduated here. And sabi naman nila maganda turo dito so we grab the opportunity na.

"Tigil tigilan mo nga ako Kaycee Jay Javier. Ang aga-aga nagta tantrums ka. So irritating" simpleng sabi ko rito then rolled my eyes.

"Yeah. Whatever Miary Iy Qetia. Hindi ka pa kasi nakakamove-on. Hmp." Aba talagang ginaya pa ka neto. Wait. Anong sabi nya sa huli? Hindi ko narinig yun ha.

"Anong sabi mo?"

"Wala sabi ko mas maarte ka. Bleh" sabay takbo. Ako naman si Tanga hinabol siya. Aba syempre halangan na hayaan ko lang siya.

At nang feeling ko maaabutan ko na siya,

*Blag*

Aray. Sakit ng pwet ko. Sino ba itong antipatikong lalaki na to at pakalat kalat. Kainis.

"What did you just say? Ako? Antipatiko?" Aish. Slip of the tongue. Kainis. Aray. Feeling ko nagkapasa butt ko.

Dahil sa pagkakabagsak ko. Nahirapan akong makatayo. at pagkatingin ko sa kanya. gosh. His Ocean blue eyes that can Hipnotize. His pointed nose. Face that looks like never pang nagkaPimples. His Jawline. And his pinkish lips. What a Handsome creature. *.*

I know I already look like an idiot. Yeah. Staring is rude but Im willing to be rude Forever if in return I'll stare in this creatures face.

"Stop drooling. I know Im handsome. You're just making it more obvious that you like me. Tsk. Women" then he walked out. Argh. Binabawi ko na. Hindi na siya handsome creature.

He's not staring to me yet his so Rude. Very RUDE !!

My Biggest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon